Giới trẻ

Bà Phương Hằng thông báo tiếp tục livestream vào 15h chiều nay

Nhiều người cho rằng sau buổi làm việc với Sở TT&TT TPHCM, bà Phương Hằng sẽ dừng không livestream nữa. Nhưng bà Hằng vừa thông báo sẽ tiếp tục livestream vào 15h chiều nay.

Trên trang Facebook Nguyễn Phương Hằng vừa xuất hiện thông báo có nội dung: “Quý bạn bè thân mến! Vào lúc 15h ngày hôm nay, 30/5/2021, tôi sẽ có buổi chia sẻ trực tuyến cùng quý vị. Buổi chia sẻ sẽ được phát trực tiếp trên kênh Facebook chính chủ của tôi, trên kênh Nguyễn Phương Hằng. Tôi trân trọng cảm ơn Quý bạn bè đã luôn quan tâm những nội dung tôi chia sẻ...”

Thông báo của bà Phương Hằng

Hôm 25/5, bà Nguyễn Phương Hằng, vợ ông Huỳnh Uy Dũng (thường được gọi là ông Dũng “lò vôi”) đã có buổi livestream thu hút số lượng người xem kỷ lục – khoảng 500.000 người. Bà đã tạo ra một kỷ lục vô tiền khoáng hậu nhờ những nội dung gây sốc cho người xem – đó là việc tố cáo nghệ sĩ Hoài Linh “ăn chặn” 13 tỉ đồng tiền cứu trợ lũ lụt miền Trung, tố cáo ca sỹ Vy Oanh “đẻ thuê” cho đại gia, tố ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mua hột xoàn trả góp...

Ngay sau buổi livestream đó, Sở Thông tin và Truyền thông TP.HCM đã có buổi làm việc sơ bộ với bà Phương Hằng để cảnh báo chuyện livestream “thóa mạ, chửi bới” một số cá nhân, nghệ sĩ.

Đến ngày 28/5, Bộ Thông tin và Truyền thông cũng ban hành văn bản gửi UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương, yêu cầu tăng cường giám sát, xử lý các vi phạm trên mạng xã hội như livestream, đăng tải video clip, lập group chat để thóa mạ, xúc phạm nhân phẩm người khác.

Tưởng rằng sau những động thái này của cơ quan chức năng, bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng hẳn việc livestream vì bà cũng đã thông báo hủy buổi livestream dự kiến diễn ra vào hôm 29/5. Tuy nhiên, hôm nay lại xuất hiện thông báo bà sẽ livestream vào lúc 15h.

Có lẽ sẽ có rất nhiều người tiếp tục vào theo dõi livestream của bà Phương Hằng để “hóng” xem lần này nhân vật nào sẽ bị bà “bóc phốt”. Nếu bà Hằng đưa ra các chứng cứ xác thực và phát ngôn đúng mực, có thể bà sẽ tiếp tục được sử dụng mạng xã hội để đưa ra các tuyên bố của mình. Còn nếu phát ngôn của bà thiếu chuẩn mực, chắc chắn sẽ bị xử phạt hành chính và không loại trừ bị khởi tố hình sự nếu bà đẩy sự việc đi quá xa.

Tác giả: Hoài Nam

Nguồn tin: viettimes.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP