Số hóa

Ba mẫu điều hòa Inverter tiết kiệm điện đón hè 2019

Tính năng tiết kiệm điện cùng công nghệ thanh lọc không khí là những điểm cộng khiến các mẫu điều hòa bán chạy.

Vào hè là thời điểm máy điều hòa trở thành mặt hàng được "săn lùng" tại các siêu thị điện máy. Khi thời tiết dần vào giai đoạn nắng nóng cộng thêm tình hình ô nhiễm không khí, yếu tố tiết kiệm điện và lọc không khí được nhiều gia đình quan tâm hàng đầu khi chọn mua.

Theo đại diện LG, dưới đây là 3 mẫu điều hòa tiết kiệm điện của hãng đang bán chạy trên thị trường hiện nay.

Điều hòa Dual Inverter V10APF cao cấp

Dòng điều hòa thông minh LG Dual Cool Inverter, đơn cử là mẫu V10APF, nổi bật ở tính năng tiết kiệm điện, làm mát và lọc không khí tốt.

Nhờ bộ cảm biến bụi PM 1.0, điều hòa này có thể phát hiện các loại siêu bụi với kích thước chỉ khoảng 1 µm (vi khuẩn, khói thuốc, khí thải xe hơi...). Khi bật lên, bộ cảm biến tự động kích hoạt, đánh giá mức độ ô nhiễm và thể hiện thông qua sáu màu sắc khác nhau trên bề mặt điều hòa.

Khi không khí nhiều bụi bẩn, vi khuẩn gây hại và không an toàn, hệ thống lọc khí sẽ tự động phát ra năm triệu ion âm, hút các phân tử bụi, vi khuẩn. Dòng điều hòa Dual Inverter cũng có khả năng làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện, phù hợp để sử dụng trong tình hình giá điện tăng hiện nay.

Điều hòa thanh lọc không khí V10APF đoạt giải điều hòa thông minh xuất sắc tại giải Tech Awards 2018.

Ngoài ra, mẫu điều hòa thông minh này còn tích hợp wifi, cho phép người dùng kiểm soát điều hoà. Các thao tác như tăng giảm nhiệt độ, chỉnh tốc độ gió, điều chỉnh chế độ làm lạnh... được thực hiện dễ dàng qua smartphone thông qua ứng dụng Smart Thin Q.

Dòng máy V10APF (9000 Btu) có mức giá khoảng 12.990.000 đồng, hiện có tại các siêu thị điện máy như Điện Máy Xanh.

Điều hoà LG Inverter V10APH

Mẫu điều hòa V10APH, cũng thuộc dòng điều hòa Dual Inverter là sản phẩm bán chạy tiếp theo của LG có tích hợp bộ phận thanh lọc không khí.

Điểm khác biệt so với dòng APF là dòng này không có tích hợp kết nối wifi. Do đó, giá thành cho mẫu điều hòa 9000Btu của dòng này thấp hơn, khoảng 9.890.000 đồng.

Chức năng thanh lọc không khí vẫn được tích hợp trong mẫu điều hòa V10APH, có thể tắt bật độc lập mà không cần phải khởi động điều hòa. Vào những ngày thời tiết mát mẻ, các gia đình vẫn có thể bật chế độ lọc không khí cả ngày mà không cần bật điều hòa, giúp tiết kiệm điện.

Điều hoà ENW kiểm soát năng lượng điện

ENW, V10ENW (9000 Btu) và V13ENW (12000 Btu) cũng là các mẫu điều hoà đang bán chạy nhất của LG. Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ mới vừa tầm giá. Nổi bật là ứng dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

Điều hòa ENW với công nghệ tiết kiệm điện là dòng bán chạy của LG.

Người dùng ENW có thể chủ động kiểm soát năng lượng qua 4 mức công suất 100%, 80%, 60%, 40%, tùy theo số lượng người ở trong phòng. Cải tiến này không chỉ tiết kiệm chi phí cho các gia đình mà còn hữu ích với cộng đồng, trong mùa tiêu thụ điện năng cao điểm tại đô thị.

LG còn áp dụng chế độ bảo hành 10 năm cho máy nén của dòng điều hoà ENW. Sản phẩm được bán tại Điện Máy Xanh, giá từ 8.690.000 đồng.

Tác giả: Phong Vân

Nguồn tin: Báo VnExpress

  Từ khóa: Inverter , điều hòa

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP