Pháp luật

Bà chủ tiệm vàng biến mất cùng 4 tỷ, hàng chục tiểu thương "khóc ròng" vì vỡ hụi

Sau khi chủ hụi bỗng nhiên biến mất cùng với số tiền hàng tỷ đồng, 77 người dân ở huyện Nông Sơn (tỉnh Quảng Nam) như “ngồi trên đống lửa” vì bị “quỵt nợ”.

Theo phản ánh của hàng chục người dân ở huyện Nông Sơn, trước đây họ cùng góp hụi cho bà Nguyễn Thị P. (SN 1956, trú Trung Phước 1, xã Quế Trung, huyện Nông Sơn). Bà P. Là chủ một tiệm vàng tại chợ Trung Phước (xã Quế Trung).

Tuy nhiên, thời gian gần đây, tiệm vàng của bà P. bỗng nhiên đóng cửa, bà chủ hụi cũng mất tích cùng với số tiền hàng tỷ đồng.

Dù người dân nhiều lần liên lạc, gọi điện, tìm đến nhà nhưng không gặp được bà P.

Người dân bức xúc phản ánh việc chủ hụi mất tích cùng với hàng tỷ đồng

Hết cách, hàng chục người, trong đó đa số là các tiểu thương chợ Trung Phước đã làm đơn kêu cứu gửi TAND huỵện Nông Sơn, Công an huyện Nông Sơn và Công an tỉnh Quảng Nam.

Theo như đơn tố cáo của người dân, có tổng cộng 77 người bị bà P. "quỵt nợ" với số tiền hơn 3,7 tỷ đồng.

Ngày 22/9, đại diện lãnh đạo TAND huyện Nông Sơn cho biết, thời gian trước chỉ có 14 trường hợp gửi đơn yêu cầu giải quyết dân sự vụ "chạy nợ" của bà P. "Tuy nhiên, xử vắng mặt là chủ yếu vì bà P. không đến toà"- vị này nói và thông tin thêm, theo đề nghị của người dân, vừa qua toà đã hướng dẫn họ làm đơn yêu cầu khởi tố vụ án hình sự.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Tác giả: Hà Nam

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP