Du lịch

Ba cảnh sát Mexico bị đình chỉ sau khi chụp ảnh với gái xinh

Ba cảnh sát tuần tra ở bãi biển Cancun, Mexico buộc tạm thôi việc sau khi tạo dáng với các nữ du khách trong tình trạng bán khỏa thân.

Sự việc xảy ra vào cuối tuần trước tại Cancun, khi ba người đàn ông mặc cảnh phục, đeo súng đứng tạo dáng với các nữ du khách. Điều gây chú ý là các cô gái ăn mặc mát mẻ, hở hang. Bức ảnh này được chia sẻ lên mạng với nội dung: "Khi bạn quan tâm tới gái hơn là việc quản lý những bãi biển ở Cancun", Mirror đưa tin ngày 13/3.

Bức ảnh 3 cảnh sát thay nhau chụp ảnh với hai nữ du khách tóc vàng đã được nhiều người ghi lại. Ảnh: Noticaribe.

Bài viết bị xóa sau đó vì các trang mạng nhận được tin nhắn yêu cầu từ phía cảnh sát. Ban đầu, chính quyền từ chối đưa ra bình luận, khẳng định họ không biết đến chuyện này. Sau đó, họ đưa thông báo xác nhận danh tính ba nhân viên liên quan. Nhóm cảnh sát bị tạm ngừng công tác, chờ điều tra về vụ việc.

Ba nhân viên này thuộc cảnh sát Liên bang, được cử tới Cancun, đảm bảo an ninh cho khu vực du lịch. Năm 2017, các vụ bạo động liên quan tới vận chuyển thuốc liên tục xảy ra ở vùng Quintana Roo và lan sang Cancun.

Cancun là một trong những bãi biển thu hút hàng triệu lượt khách mỗi năm ở Mexico. Nơi đây còn là nơi trú ngụ của cộng đồng người Maya. Du khách có thể tham quan nhiều kiến trúc Maya, trải nghiệm văn hóa của cộng đồng này.

Tác giả: Vân Phạm

Nguồn tin: Báo VnExpress

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP