Thể thao

Argentina dốc sức cho đám cưới của siêu sao Messi

Toàn bộ thành phố Argentina đang rục rịch chuẩn bị cho đám cưới của siêu sao Lionel Messi sẽ diễn ra vào 30/6 tới đây.

Theo dự kiến, siêu sao bóng đá người Argentina Lionel Messi sẽ tổ chức đám cưới của mình cùng người yêu thanh mai trúc mã Antonella Roccuzzo vào ngày 30/6 tại thành phố Argentina. Đây được xem như một sự kiện lớn đối với những người dân yêu quý siêu sao thuộc "biên chế" Barcelona. Cả thành phố Argentina đang dồn sức chung tay chuẩn bị cho đám cưới của Messi.

Lionel Messi cùng người yêu Antonella Roccuzzo (Ảnh: daily-sun.com)

Theo thông tin đăng tải trên tờ La Guarda của Rosario tiết lộ, vợ của Gerard Pique đồng đội tại Barcelona với Messi là ngôi sao ca nhạc người Colombia, Shakira rất hy vọng sẽ được mời tham dự đám cưới của Messi.

Bên cạnh đó, tờ báo địa phương này cũng bày tỏ hy vọng, những ngôi sao khác tại Barcelona như Luis Suarez, Neymar, Cesc Fabregas, Xavi Hernandez cùng các đồng đội của Messi sẽ có mặt trong buổi lễ trọng đại này.

Được biết, đám cưới của Messi tại Rosario sẽ tổ chức vào ngày 30 tháng 6, một tuần sau ngày sinh nhật lần thứ 30 của Messi. Một số phương tiện truyền thông dự đoán, số lượng khách mời sẽ dao động trong khoảng từ 250 cho đến 600 người, bao gồm cả 21 cầu thủ của Barcelona.

Theo tờ Clarin thông tin, ca sĩ chính được mời hát tại lễ cưới là Karina, nữ ca sĩ người Argentina đồng thời cũng là vợ của tiền đạo đang thuộc biên chế Manchester City, Sergio Aguero.

Sự xuất hiện của một loạt ngôi sao lớn từ Barcelona dự kiến sẽ khuấy động toàn bộ thành phố Argentina, nơi mà bóng đá và chính trị có liên quan mật thiết với nhau. Theo thông tin từ tòa thị chính cho biết, bên cạnh việc chỉ định Barbara Diez, một người chuyên tổ chức đám cưới và là vợ của một người thân cận với Tổng thống Argentina, Mauricio Macri, các biện pháp đảm bảo an ninh cũng được thắt chặt.

“Messi có thể tự do đi lại trong thành phố, nhưng sự xuất hiện của các ngôi sao lớn tại Rosario sẽ mang một ý nghĩa khác đối với nơi đây”- nguồn tin này cho hay.

Theo tờ La Capital tiết lộ, chiếc váy cưới Antonella Roccuzzo sẽ mặc trong đám cưới do nhà thiết kế nổi tiếng người Tây Ban Nha- Rosa Clara- thiết kế. Bên cạnh đó, khoảng 20 thợ làm tóc sẽ được thuê để phục vụ cho đám cưới.

Được biết, quà tặng trong đám cưới sẽ được vợ chồng Messi đóng góp cho quỹ từ thiện của trẻ em của Messi.

Tác giả: Đăng Huy

Nguồn tin: toquoc.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP