Số hóa

Apple muốn "học hỏi" màn hình bo cong của Samsung

Theo những thông tin gần đây, Apple muốn đưa màn hình bo cong hai cạnh bên giống của Samsung lên các thiết bị của mình.

iPhone có thể mở rộng màn hình sang hai cạnh bên như các thiết bị Samsung.

Theo Gadgets Now, Apple đang làm việc với màn hình bo cong trên iPhone giống như các thiết bị của Samsung ra mắt thời gian gần đây.

Theo đó, hãng công nghệ Mỹ sẽ bẻ cong màn hình sang các cạnh bên của thiết bị để cung cấp thêm không gian cho các nút và thanh thông báo trạng thái.

Công ty đã đệ đơn xin cấp bằng sáng chế cho thiết bị có màn hình mở rộng sang hai bên. Bằng sáng chế nộp tại Văn phòng Sáng chế và Thương hiệu Mỹ cho biết: "Cạnh màn hình có thể hoạt động như các nút ảo hoặc hiển thị thông tin bổ sung cho màn hình chính".

Hình ảnh rò rỉ cũng cho thấy Apple có thể xem xét việc di chuyển Home Screen dock sang hai cạnh của điện thoại. Trong đó sẽ có các biểu tượng chính như lịch, tin nhắn và camera. Báo cáo cũng cho biết thêm, công ty có thể thay thế các nút vật lý bằng nút ảo ở phần cạnh trái.

Apple đã sẵn sàng tung ra loạt iPhone thế hệ tiếp theo vào tháng tới. Theo tin đồn, công ty đang có kế hoạch ra mắt ba chiếc iPhone trong năm nay.

Trong những tin đồn trước đó, iPhone sắp tới sẽ được gọi là iPhone 2018, iPhone XS và iPhone XS Plus. Dự kiến ​​iPhone XS Plus sẽ có màn hình 6,5 inch, trong khi iPhone 2018 và iPhone XS sẽ có màn hình 6,1 inch và 5,8 inch.

Cả ba chiếc iPhone này đều có màn hình chính giống như iPhone X. Trong đó iPhone XS và iPhone XS Plus được cho là có thiết kế camera kép phía sau. Ngoài ra, dòng iPhone mới sẽ không còn Touch ID mà chuyển sang công nghệ TrueDepth với chức năng quét khuôn mặt 3D.

Tác giả: Quốc Vinh

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: samsung , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP