Số hóa

Apple mở cửa hàng chính thức trên Lazada

Website Lazada ở Singapore, Indonesia, Philippines và Thái Lan đã chính thức mở bán các sản phẩm iPhone, iPads, Macbook,… của Apple.

Dự kiến 2 tuần sau, Apple sẽ khai trương cửa hàng tiếp theo trên website Lazada tại Malaysia. Một tin vui là Lazada Việt Nam cũng nằm trong danh sách này, tuy nhiên chưa rõ ngày giờ cụ thể. Tại các cửa hàng Apple trực tuyến nói trên, khách hàng có thể dễ dàng mua các sản phẩm Apple và cả các phụ kiện của mỗi loại sản phẩm này.

Nói về sự kiện này, Lazada tuyên bố họ đã ký một thỏa thuận với Apple và nhận hàng trực tiếp từ hãng công nghệ Mỹ. Thỏa thuận này giúp Lazada trở thành hãng bán lẻ trực tuyến duy nhất trong khu vực Đông Nam Á chính thức bán các sản phẩm của Apple. Trong bối cảnh Apple chỉ có một cửa hàng duy nhất tại Đông Nam Á thì việc mở các store trực tuyến trên Lazada sẽ giúp hãng tiếp cận được nhiều khách hàng hơn.

Lazada Singapore và nhiều quốc gia Đông Nam Á đã bắt đầu bán các sản phẩm Apple.

Lazada là một sàn giao dịch thương mại điện tử, thuộc sở hữu của tập đoàn Alibaba của Trung Quốc. Lazada Việt Nam được thành lập vào năm 2012 và cho đến nay, đã có 3.000 thương hiệu lớn và 13.000 thương hiệu nhỏ mở cửa hàng trên Lazada.

Tại Việt Nam, sau 5 năm ra đời, Lazada là website dẫn đầu trong khảo sát về sự hài lòng của khách hàng. Intuit Research cũng công bố một khảo sát được thực hiện vào tháng 7/2015 trong đó kết quả cho thấy tỷ lệ nhận diện thương hiệu Lazada.vn trên thị trường đạt mức 92%.

Một điều lưu ý là Lazada mua hàng trực tiếp từ Apple, do đó các sản phẩm của Apple vẫn được bán ra bởi Lazada nên khi mua hàng, thông tin người bán vẫn là Lazada chứ không phải Apple. Với động thái này của Apple, dự đoán doanh thu của iPhone X sẽ tiếp tục tăng cao trong thời gian tới.

Tác giả: Ngọc Quang

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Lazada , Apple

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP