Tin địa phương

APEC 2017 - Cơ hội phát triển bất động sản Đà Nẵng

Sự kiện mang tầm quốc tế APEC 2017 đang là cơ hội cho nhiều ngành nghề kinh doanh phát triển, trong đó có lĩnh vực bất động sản tại Đà Nẵng.

Với lực lượng báo chí quốc tế hùng hậu, bên cạnh việc phản ánh các nội dung được bàn thảo tại Tuần lễ Cấp cao APEC, hình ảnh một Đà Nẵng với lợi thế vừa có sông, có núi, có biển cùng người dân thân thiện mến khách - chắc chắn cũng sẽ xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thế giới. Khách du lịch tìm đến, bất động sản nghỉ dưỡng có cơ hội phát triển; còn các doanh nghiệp tìm đến đặt mở đại diện là cơ hội cho các cao ốc cho thuê văn phòng.

Bên cạnh cơ hội vàng về quảng bá hình ảnh điểm đến hấp dẫn, để chuẩn bị cho Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, Đà Nẵng đã tiếp nhận một nguồn ngân sách không nhỏ để nâng cấp cơ sở hạ tầng. Điều đó càng tăng thêm sức hút của thành phố biển này đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là trong lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Ngay cả khi APEC kết thúc, thị trường bất động sản Đà Nẵng vẫn được giới chuyên gia đánh giá sẽ tiếp tục sôi động, bởi ngoài "cú hích" APEC, chính những tiềm năng vốn có cùng sự đầu tư bài bản sẽ giúp thị trường duy trì đà tăng trưởng trong cả dài hạn.

Theo nhận định của một số chuyên gia, rất có thể sau APEC sẽ có thêm các nhà đầu tư nước ngoài rót vốn vào bất động sản Đà Nẵng, nhất là phân khúc nghỉ dưỡng hay dạng căn hộ khách sạn condotel. Tuy nhiên điều này cũng đòi hỏi nỗ lực làm mới các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng và tạo áp lực không nhỏ lên công tác quản lý, quy hoạch của thành phố Đà Nẵng.

Tác giả: Phúc Trưởng, Văn Phát

Nguồn tin: vtv.vn

  Từ khóa: bất động sản , APEC 2017

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP