Đẹp

Áo tắm một mảnh vẫn hút hồn người đẹp Hollywood

Những ngôi sao trẻ như Dua Lipa, Kendall Jenner, Sara Sampaio... đều chuộng đồ bơi liền mảnh, giúp khoe khéo đường cong cơ thể.

Trang cá nhân của người mẫu Kendall Jenner tràn ngập hình ảnh mặc áo tắm sexy. Cô sở hữu bộ sưu tập đa dạng, từ bikini đến đồ bơi một mảnh với nhiều màu sắc, kiểu dáng. Cũng giống những người đẹp khác, Kendall chuộng thiết kế cổ khoét sâu với đường cắt táo bạo.

Chân dài Bồ Đào Nha Sara Sampaio khoe khéo vóc dáng trong mẫu đồ bơi cut-out, màu cam nổi bật. Các tạp chí nhận xét chỉ những siêu mẫu sở hữu thân hình săn chắc mới tự tin diện trang phục này. Sara sở hữu chiều cao 1,72 m, được biết đến là thiên thần Victoria's Secret.

Được mệnh danh là một trong những siêu mẫu nóng bỏng nhất Brazil, trang Instagram của Alessandra Ambrosio thu hút hơn 9 triệu lượt theo dõi. Bà mẹ hai con chuộng phong cách thời trang gợi cảm cả trên thảm đỏ lẫn ngoài đời thường. Mới đây, Ambrosio gây chú ý khi đến Nga cổ vũ cho đội bóng quốc gia của xứ sở samba.

Rita Ora lăng xê áo tắm họa tiết cherry ngọt ngào khi tham dự lễ hội âm nhạc. Những khoảng hở táo bạo giúp nữ ca sĩ nổi bật trước ống kính. Quả anh đào là họa tiết được nhiều người đẹp Hollywood lăng xê thời gian qua như Dakota Fanning, Chiara Ferragni, Kaia Gerber...

Demi Lovato cũng yêu thích đồ bơi họa in hình quả cherry. Cô chọn mẫu thiết kế còn sexy, trễ nải hơn các siêu mẫu và tự tin chia sẻ trên Instagram với hơn 68 triệu người theo dõi.

Vẫn là áo tắm cut-out, trang phục của diễn viên Nina Dobrev (ảnh phải) đặc biệt gây chú ý bởi chi tiết khóa kéo, được nhận xét mới mẻ và thú vị.

Ca sĩ trẻ Dua Lipa "đốn tim" khán giả khi chia sẻ trên mạng xã hội bức ảnh mặc áo tắm đan móc màu sắc rực rỡ. Nhiều người khen ngợi đây là khoảnh khắc xinh đẹp và rất quyến rũ của giọng ca One kiss.

Kaia Gerber - con gái Cindy Crawford - xây dựng hình ảnh ngày càng gợi cảm hơn dù vướng nhiều tranh cãi. Ở tuổi 16, cô vừa là gương mặt tài năng của sàn catwalk, vừa là ngôi sao mạng xã hội với mức độ tương tác vượt cả những "It Girl" như Kendall, Gigi Hadid.

Tác giả: Ly Nguyễn (Tổng hợp)

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP