Giải trí

Anh Tú lên tiếng bác tin đồn nhắn tin "đong đưa" với cô gái lạ

Loạt tin nhắn nghi vấn Anh Tú “thả thính” một cô gái bất ngờ xuất hiện trên mạng, khi nam nghệ sĩ đang vướng phải tin đồn rạn nứt với Diệu Nhi.

Sáng 18/8, những tin nhắn được cho là của diễn viên Anh Tú "cưa cẩm", "thả thính" một cô gái bí ẩn đồng loạt được nhiều diễn đàn mạng xã hội đăng tải. Nội dung các tin nhắn dấy lên nỗi hoài nghi rằng Anh Tú và người con gái lạ kia đã trao đổi, nhắn tin từ thời điểm tháng 3/2022 đến tháng 4/2023.

"Có thấy nhớ anh không? - Nếu là anh thì có đó", "Có bữa nào em rảnh không?", "Vậy bữa nào em có muốn gặp không?","Hay em có cảm tình với anh không",... là một số tin nhắn giữa hai người. Khi cô gái kia cho rằng đây chỉ là những tin nhắn trêu đùa, tài khoản được cho là của Anh Tú đã đáp lại khẳng định muốn hỏi thật.

Hình ảnh được lan truyền cho thấy tài khoản nhắn tin cho cô gái kia có tên là "Anh Tú Bùi", có ảnh đại diện trùng khớp với Facebook cá nhân hiện tại của ông xã Diệu Nhi. Bên cạnh đó, mạng xã hội còn xuất hiện đoạn clip khi ấn vào tài khoản của chủ nhân những tin nhắn "cưa cẩm", "thả thính" sẽ dẫn đến trang cá nhân hơn 700 nghìn người theo dõi của diễn viên Anh Tú.

Hình ảnh các tin nhắn lan truyền trên mạng.


Tuy nhiên, ngay sau đó, diễn viên Anh Tú đã lên tiếng trên trang cá nhân về những tin đồn đang bủa vây. “Anh Tú và Diệu Nhi vốn kín tiếng chuyện cá nhân. Hoàn toàn không bao giờ có tư duy về việc sử dụng những tin đồn thất thiệt liên quan hôn nhân để PR. Sau đám cưới, một lần nữa cả hai nhắc nhở nhau bỏ qua mọi tin đồn và chỉ nỗ lực làm việc. Thế nhưng, ở thời điểm hiện tại, có vẻ càng giữ im lặng thì tin đồn càng nhiều, càng liên tục và câu chuyện càng trở nên sai lệch.

Đó là lý do, Anh Tú xin phép được một lần duy nhất trả lời về những tin đồn không hay thời gian qua xung quanh chuyện cá nhân và hôn nhân.

Đây hoàn toàn là những thông tin bịa đặt, cố tình gây ảnh hưởng tới hình ảnh. Phía công ty đang liên hệ pháp lý để sớm có hình thức xử lý các bên đưa thông tin một chiều, không xác thực”, Anh Tú viết.

Anh Tú lên tiếng bác tin đồn. Ảnh: Facebook nhân vật

Diệu Nhi - Anh Tú là một trong những cặp đôi đẹp của Vbiz nhưng gần đây, cả hai vướng nghi vấn gặp trục trặc tình cảm. Sự việc bắt nguồn từ việc Diệu Nhi chia sẻ những nội dung đầy tâm trạng trên trang cá nhân, khác với các khoảnh khắc lầy lội, bài viết hài hước trước đây.

Diệu Nhi và Anh Tú gắn bó với nhau từ sân khấu kịch, các vai diễn trên phim lẫn ngoài đời thực. Cặp đôi công khai chuyện tình cảm vào năm 2015. Thời gian đầu, cả hai thoải mái xuất hiện trước công chúng nhưng về sau hạn chế đi cùng hoặc nói về nhau trên truyền thông, chỉ tập trung vào các hoạt động nghệ thuật.

Hồi giữa năm 2021, tin đồn Diệu Nhi có con với Anh Tú lan truyền trên mạng xã hội nhưng hai người không lên tiếng về vấn đề này. Vào tháng 8/2022, cặp đôi công khai giấy đăng ký kết hôn, tới tháng 10 thì tổ chức lễ cưới ở Phan Thiết và Hà Nội.

Tác giả: Đinh Kim

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: Diệu Nhi , Anh Tú , ly hôn , hôn nhân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP