Giải trí

Anh trai Song Joong Ki ám chỉ Song Hye Kyo 'lấy tay che trời'

Anh trai nam diễn viên Song Joong Ki là Song Seung Ki có nhiều hành động cho thấy sự không hài lòng với em dâu.

Ngày 3/7, trang Sina đưa tin Song Seung Ki là anh trai ruột của nam diễn viên Song Joong Ki đã viết một dòng chữ tiếng Trung có nội dung: "Lấy tay che trời". Đây được coi là lời anh nhắn gửi tới công ty quản lý của Song Hye Kyo tại Trung Quốc.

Anh trai của Song Joong Ki chỉ trích Song Hye Kyo và công ty của cô đang đánh lạc hướng dư luận.

Theo Sina, hành động của Song Seung Ki thể hiện sự bất mãn trước chiều hướng ủng hộ Song Hye Kyo của khán giả Trung Quốc. Anh này cho rằng công ty của Song Hye Kyo đang hướng dư luận theo những quan điểm có lợi cho nữ diễn viên.

Trái với ở Hàn Quốc, công chúng đứng về phía Song Joong Ki. Tại xứ Trung, dư luận cho rằng dù có nguyên nhân gì thì việc ly hôn cũng khiến Song Hye Kyo chịu tổn thương.

Song Hye Kyo có công ty quản lý tại Trung Quốc. Mới đây, cô còn ký hợp đồng đóng phim với đạo diễn lớn Vương Gia Vệ. Nữ diễn viên từng Trung tiến, tham gia đóng nhiều phim như Thái bình luân, Nhất đại tông sư, vì vậy có lượng fan lớn tại đất nước tỷ dân.

Sina cho rằng anh trai của Song Joong Ki không chấp nhận những bình luận tiêu cực hướng về phía em trai nên đã lên tiếng.

Song Hye Kyo có danh tiếng tốt hơn Song Joong Ki tại Trung Quốc.

Song Seung Ki học 7 năm đại học tại Trung Quốc. Trước khi vụ ly hôn xảy ra, anh và gia đình thể hiện sự ủng hộ với Song Hye Kyo khi chia sẻ ảnh ngồi xem bộ phim Encounter mà cô đóng. Tuy nhiên, sau scandal ly hôn ồn ào, Song Seung Ki đã hủy theo dõi Instagram em dâu cũ và xóa luôn hình ảnh trên.

Động thái của Song Seung Ki còn cho thấy nguyên nhân của vụ ly hôn dường như xuất phát từ phía Song Hye Kyo. Gia đình Song Joong Ki không muốn có bất kỳ mối liên hệ nào với nữ diễn viên.

Trước đó, báo chí Trung Quốc cũng đưa tin cha của Song Joong Ki không hề hay biết cặp sao sẽ ly hôn. Khi được thông báo ông tỏ ra rất sốc và không ra khỏi nhà. Tháng 9/2018, khi Song Hye Kyo đóng cặp với đàn em kém 12 tuổi Park Bo Gum và bị chê bai, ông còn lên tiếng ủng hộ con dâu.

Tác giả: Thủy Linh

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Song Joong Ki , song hye kyo

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP