Giới trẻ

Ảnh kỷ yếu “sang chảnh” của lớp học toàn nam

Các nam sinh lớp Cơ Điện tử K54 - Đại học Giao thông vận tải đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh kỷ yếu "sang chảnh" khiến nhiều bạn trẻ phải ghen tị.

Ảnh kỷ yếu không chỉ là nơi lưu giữ kỷ niệm của thời học sinh, sinh viên, đánh dấu bước trưởng thành mà còn là công cụ để chính các bạn trẻ thể hiện sự sáng tạo của mình. Mùa kỷ yếu năm nay, đã có rất nhiều bộ ảnh đẹp, ấn tượng gây sốt trên các fanpage, diễn đàn về ảnh với phần ý tưởng được đầu tư, chuẩn bị khá công phu.
Cũng với mục đích và mong muốn tạo ra sự khác biệt, những kỷ niệm khó quên, tập thể lớp Cơ Điện Tử K54 - Đại học Giao thông vận tải Hà Nội đã cùng lên ý tưởng thực hiện một bộ ảnh kỷ yếu trên thuyền vô cùng ấn tượng. Các nam sinh tất cả đều mặc trang phục áo vest, quần tây, thắt cavat cực "ngầu". Bộ ảnh được đặt tên "Tập đoàn giao thông" cũng là để nhấn mạnh đến độ "chất" và "ngầu" mà các nam sinh đã thể hiện.
Một điều đặc biệt là Cơ Điện Tử K54 là một lớp toàn nam. 20 thành viên trong lớp đều là nam sinh và tất cả cùng chung một ý tưởng tạo ra một bộ ảnh kỷ yếu nêu bật được sự nam tính, chững chạc và một chút lạnh lùng, cứng rắn của mình. Màu sắc của bộ ảnh kết hợp với các trang phục và cách diễn của các bạn nam đã mô tả được chính xác phong cách nam tính khiến cả phó nháy và các thành viên trong lớp đều rất hài lòng.
Không những khiến các thành viên trong lớp hài lòng mà bộ ảnh còn được rất nhiều dân mạng khen ngợi. Trên các fanpage về nhiếp ảnh, đã có vô số thành viên tỏ ra cực thích thú với bộ ảnh của lớp Cơ Điện Tử K54 - Đại học Giao thông vận tải, được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia trẻ Ngô Anh Tuấn. Nhiều người phải thốt lên rằng dù là ảnh kỷ yếu nhưng các tấm hình đều có độ sắc nét, màu mè ấn tượng và phong thái của các nam sinh tạo liên tưởng tới những bức ảnh trên các tạp chí thời trang.
Phó nháy Ngô Anh Tuấn cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi khi đã khéo léo tạo ra được concept, màu sắc ấn tượng về phần hình ảnh và cách diễn phù hợp của các bạn nam sinh. Vì đều là con trai, ít có kinh nghiệm chụp ảnh nên không một ai trong số 20 nam sinh của lớp biết tạo dáng trước ống kính.
Và để tạo sự tự nhiên cho các chàng trai, phó nháy Ngô Anh Tuấn đã khuyến khích các bạn nên cố gắng phớt lờ ống kính cũng như người chụp, chỉ cần đứng, tạo dáng sao cho thật "ngầu", thật "bảnh" là được. Dù khá vất vả nhưng cuối cùng tất cả mọi người đã hoàn thành buổi chụp thành công mĩ mãn và thành quả đạt được sau đó xứng đáng để cả lớp ăn mừng.
Bộ ảnh đẹp với bối cảnh, diễn xuất của người mẫu quá xuất sắc đã khiến nhiều dân mạng, các bạn học sinh, sinh viên đang có ý định chụp ảnh kỷ yếu cảm thấy ghen tị.
Không chỉ đẹp, bắt mắt, bộ ảnh kỷ yếu của các nam sinh Giao thông vận tải này còn hâm nóng hơn trào lưu chụp ảnh kỷ yếu đẹp như ảnh look book. Công việc chụp ảnh kỷ yếu đã quá quen thuộc với cánh học sinh, sinh viên, nhưng không phải lớp nào cũng tìm được một ekip, phó nháy có gout và tay nghề để cùng hợp tác. Có không ít trường hợp cả lớp đầu tư nhiều tiền nhưng những bức ảnh nhận được thậm chí còn "xấu hơn ảnh chụp bằng điện thoại".
Bộ ảnh của lớp Cơ Điện K54 - Đại học Giao thông vận tải được với đầy đủ những yếu tố thuyết phục về cả tính thẩm mỹ và phần ý tưởng đã được nhiều dân mạng công nhận là "bộ ảnh kỷ yếu của năm".
Dự đoán trong thời gian tới, sẽ có rất nhiều lớp học sinh, sinh viên học theo cách đầu tư, ý tưởng cũng như concept ảnh kỷ yếu như lớp học toàn nam sinh này. Ảnh trong bài: Tabi Media - Ngô Anh Tuấn.

Tác giả bài viết: Anh Tú - Ảnh: Ngô Anh Tuấn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP