Giải trí

Ảnh hiếm trong hôn lễ không váy cưới của Goo Hye Sun

Tổ chức cưới hôm 21/5 nhưng đến 31/5, vài hình ảnh trong buổi tiệc thân mật tại ngày trọng đại của cặp đôi mới được công bố.

Sports Donga sáng 31/5 công bố những khoảnh khắc hiếm hoi trong hôn lễ Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Không váy cưới cầu kỳ, cặp đôi tổ chức buổi cơm thân mật với sự tham gia của hai bên gia đình tại một nhà hàng truyền thống tại Jongnogu (Seoul). Hai nghệ sĩ cũng không mời bạn bè trong giới showbiz.

Khoảnh khắc hiếm hoi trong buổi tiệc thân mật vào ngày vui của Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun. Ảnh: Sports Donga.

Hôm 21/5, Goo Hye Sun và Ahn Jae Hyun chọn cách đặc biệt cho ngày trọng đại. Họ cùng nhau đến viện nhi Severance và tặng viện toàn bộ kinh phí tổ chức đám cưới.

"Đám cưới của họ không chỉ là ngày vui của hai người mà còn là ngày vui cho rất nhiều người", Mydaily đánh giá.

Trong giới nghệ thuật, Goo Hye Sun là diễn viên khá kín tiếng và đa tài. Cô hát tốt, diễn xuất khá và còn có tài vẽ tranh. Nhưng, từ khi gia nhập showbiz, cô hiếm khi gây ồn ào đời tư. Ngay cả hôn lễ cũng tổ chức đơn giản, đầy ý nghĩa. Giới truyền thông Hàn cho rằng, cô có nhiều nét giống với Diva Lee Hyori.

Tiệc cưới chỉ có sự tham gia của hai bên gia đình, không khách mời. Ảnh: Sina.


Trước đó, ngày 20/5, Goo Hye Sun một mình đến Ủy ban nhân dân quận Gangnam thực hiện thủ tục đăng ký kết hôn. Ahn Jae Hyun do bận việc nên không thể có mặt.

Nữ diễn viên Vườn sao băng và bạn trai kém 3 tuổi Ahn Jae Hyun nên duyên sau khi đóng chung trong phim Blood hồi năm 2015. Chỉ vài tháng sau khi tuyên bố chuyện tình cảm, họ đã quyết định tiến đến hôn nhân.

Đám cưới của họ giản dị và đầy ý nghĩa. Ảnh: Sina.

Tác giả bài viết: Hiểu Nguyệt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP