Giới trẻ

Ảnh cưới lãng mạn trong xưởng may của uyên ương Bình Phước

Không quá cầu kỳ trong việc chọn trang phục hay bối cảnh nhưng bộ ảnh cưới vẫn đủ gây ấn tượng với người xem.

Nhân vật chính của bộ hình là cô dâu Bích Tuyên (27 tuổi, nhân viên spa) và chú rể Hùng Phong (31 tuổi, nhân viên kinh doanh) cùng sinh sống và làm việc tại Bình Phước. Phong là hàng xóm của dì ruột Tuyên nhưng tới khi anh được công ty cử xuống kiểm tra đường dây mạng cho nhà Bích Tuyên thì cả hai mới biết nhau.

Ý tưởng chụp hình tại tiệm may đến từ nhiếp ảnh gia Quốc Thắng. Trong một lần mua máy may, anh đã biết tới xưởng này và nhen nhóm ý định chụp hình cưới tại đây. Với ý tưởng đó, cặp Tuyên - Phong đã đồng ý và có những bức ảnh để đời dù địa điểm không liên quan tới nghề nghiệp chính của họ.

Bộ ảnh được thực hiện với chi phí 8 triệu đồng tại các địa điểm: hồ đá Phước Long (Đảo Rùa), xưởng may và nhà thờ Tiến Hưng, Bình Phước. Thời gian thực hiện bộ hình mất một ngày.

Trước khi gặp chồng tương lai, Bích Tuyên mong muốn nửa kia sẽ là một người sống tình cảm, yêu thương cô và biết quan tâm đến gia đình. Cô không cần một người giàu có mà muốn được yêu người có ý chí phấn đấu. Đến khi gặp Hùng Phong, cô biết anh chính là 'chàng trai trong mơ' của mình.

Cô dâu có tính cách hòa đồng, dễ tính còn chú rể là một người hài hước, tâm lý nên cả hai ít xảy ra cãi vã. Trong trường hợp xảy ra bất đồng quan điểm, một người sẽ im lặng để lắng nghe bởi 'cả hai cùng nóng tính thì sẽ làm cho mọi chuyện càng phức tạp, khi đã bình tĩnh, chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau', Bích Tuyên chia sẻ.

Trong quãng thời gian hai năm yêu đương, cả hai đã từng có ba tháng không nhìn mặt nhau bởi vì sự xuất hiện của người thứ ba. Đó là một cô nàng thầm mến Hùng Phong từng đến nơi làm việc của Bích Tuyên và tuyên bố cô ấy và Phong mới là một đôi. Điều này khiến Bích Tuyên dừng việc gặp gỡ và trò chuyện với chồng tương lai.

'Tôi nghĩ mình chen ngang vào tình cảm của họ nên dừng hẳn việc gặp gỡ, trò chuyện. Thế nhưng anh ấy vẫn kiên trì hỏi thăm tôi đều đặn vào mỗi sáng, trưa và tối. Ngày nào cũng không quên chúc ngủ ngon', Bích Tuyên nhớ lại.
Tưởng chừng tình cảm của cặp uyên ương tới đây là chấm dứt nhưng nhờ con gái nhỏ học lớp 2 của dì ruột Tuyên (fan hâm mộ chú Phong) ra sức gắn kết, cả hai mới trò chuyện lại và nhận ra người phụ nữ kia cố bày kế 'chia uyên rẽ thúy'.

Bích Tuyên tự nhận mình may mắn vì gặp được người chồng chu đáo. Mỗi khi cô ốm, Phong luôn mang thuốc đến tận nhà, chờ cô uống thuốc xong mới chịu về. Nếu cô thích ăn gì, anh không quản ngại khó khăn mà chở đi ăn ngay.

Bức ảnh được chụp nhờ phương pháp phản xạ ánh sáng trên mặt phẳng. Ngày 3/8 tới đây, cả hai sẽ tổ chức đám cưới với sự tham gia của người thân, bạn bè và đồng nghiệp tại Bình Phước.

Photo: Dương Quốc Thắng

Tác giả: Hằng Trần

Nguồn tin: ngoisao.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP