Giới trẻ

Anh chàng viết đơn xin lỗi bạn gái vì lỡ block Facebook

"Sau nhiều lần tự đối mặt với cảm xúc trống vắng khi thiếu em, hôm nay anh đủ can đảm để nói ra những lời này", anh chàng viết.

Mới đây, cộng đồng chia sẻ một lá đơn viết tay đề "Đơn xin lỗi Huyền" do Đoàn Đình Đạt viết. Trong lá đơn có đầy đủ "Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. Độc lập, tự do, hạnh phúc" như các văn bản giấy tờ chuẩn. Tuy nhiên, nội dung lá đơn lại ghi rằng vì ghen tuông mù quáng, anh chàng này đã tự tay hủy và chặn Facebook bạn gái.

"Nhưng thực sự chưa bao giờ anh có ý định rời xa em. Sau nhiều lần tự vấn lương tâm, tự hỏi lòng mình và tự đối mặt với cảm xúc trống vắng khi thiếu em. Hôm nay, anh đủ can đảm để nói ra những lời này, mong em bỏ qua những lỗi lầm trước kia".

Biết rằng bạn gái là một người con gái mạnh mẽ, có bản lĩnh và bao dung nên người viết gợi ý rằng "người phụ nữ quyết đoán thì sẽ không thể chậm trễ trong quyết định tha thứ cho anh. Để bày tỏ tấm lòng thành, anh xin bù đắp cho em bằng cả tinh thần và vật chất". Chàng trai 9X bật mí món quà là "một nụ hôn, một bông hồng và một đôi vé xem phim".

Lá đơn xin lỗi mà bạn Đoàn Đình Đạt chia sẻ.

Lá đơn sau khi được đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều sự phản hồi từ cộng đồng. Chia sẻ với Ngoisao.net, bạn Đoàn Đình Đạt (22 tuổi, sinh viên Đại học xây dựng Hà Nội) cho biết bạn và bạn gái tên Huyền học cùng trường, cách nhau hai khóa. Nhờ sự "mối lái" của bạn bè, hai người làm quen nhau và yêu nhau đã 6 tháng, tuy nhiên: "Mình cũng không hiểu sao lúc ấy mình lại chặn Facebook cô ấy nữa, mình nghĩ là do mình chưa có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm. Có thể do nhiều lần thấy cô ấy nói chuyện với người khác mình hay ghen vô cớ".

Sau khi xảy ra sự việc, Đạt cảm thấy hối hận. Bạn cho biết: "Mình nhắn mấy trăm tin qua tất cả các trang mạng xã hội mà cô ấy dùng, mình còn gọi điện nữa đều không được. Hôm trước, buổi tối đi làm thêm về, mình ra mua bó hoa hướng dương, đến tận nhà chờ cô ấy kèm theo lá thư này nhưng cô ấy nhất quyết không ra. Mình chờ đến 11h đêm rồi về. Sau đó, mình có có bỏ chặn Facebook cô ấy thì cô ấy lại chặn ngược lại. Mình đã tạo khá nhiều tài khoản giả để hằng ngày vào theo dõi cô ấy".

Qua câu chuyện trên, chàng trai sinh năm 1995 muốn "nhắn nhủ" tới bạn gái: "Anh lúc nào cũng muốn làm lành với em. Anh không bao giờ có ý rời xa em cả, em có thể yêu người khác còn với anh, hiện tại thì không. Anh hy vọng em cho anh một cơ hội để chúng ta có thể bắt đầu lại".

Qua đây, Đạt hy vọng bạn gái sẽ hiểu lòng mình.

Tài khoản Nguyễn Thị Út bình luận: "Mối tình đầu bảo sao nông nổi. Thôi dù sao người ta cũng hạ mình xin lỗi rồi, bạn gái tên Huyền hãy cho bạn ý cơ hội đi. Tôi đây còn không có ai viết thư cho đây". "Cũng đáng yêu mà, tuy có phần trẻ con nhưng dù sao người ta cũng thật lòng biết nhận lỗi", Facebooker Su Shi viết.

Một vài ý kiến khác lại cho rằng lá đơn chàng trai viết có phần thiếu nghiêm túc."Viết đơn mà viết thế thì nó chả không chấp nhận. Đời thuở nhà ai viết đơn lại 'thân mến' nhỉ. Mà muốn xin lỗi thì kiên trì đứng nhà nó mà xin lỗi ý", Facebooker Lý Khiêm chia sẻ. Facebooker Minh Nhật lại cho rằng: "Đàn ông mà yếu đuối ghê nhỉ, thế con gái nó cũng không thích đâu".

Tác giả: Ying Ying

Nguồn tin: ngoisao.net

  Từ khóa: chàng trai , bạn gái , xin lỗi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP