Du lịch

Ăn mặc hớ hênh, nữ du khách bị khỉ kéo lộ ngực

Một nữ du khách người Mỹ vô tình bị chú khỉ con kéo lộ nguyên một bên bầu ngực khi đang du lịch cùng bạn bè ở Chiang Mai, Thái Lan.

Brittany Bowma, nữ du khách đến từ Los Angeles, Mỹ, đang có chuyến du lịch cùng bạn bè tại Chiang Mai, Thái Lan. Tại một điểm du lịch nổi tiếng, cô gái trẻ vô tình bị một chú khỉ nhỏ nhảy lên người, kéo lộ nguyên một phần ngực. Dường như chú khỉ đang đói sữa và có ý muốn tìm bầu sữa mẹ. Cảnh tượng thú vị này được bạn bè của Bowma ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội.

Cô gái trẻ người Mỹ bất ngờ bị khỉ con nhảy lên người

Bowma vui vẻ kể lại giây phút đang nhớ này: “Chúng tôi cười không ngớt vì quá bất ngờ. Khi bị con khỉ nhảy lên người, tôi không nghĩ nó sẽ kéo áo mình xuống. Chắc nó đang khát sữa”.

Chú khỉ kéo giật áo khiến một phần ngực của cô gái bị lộ

Nữ du khách người Mỹ cười trừ sau tình huống bất ngờ trên

Những tình huống hài hước giữa động vật và du khách xảy ra khá nhiều tại các công viên ở Thái Lan. Trước đó, năm 2016, một chú đười ươi ở công viên tại Bangkok từng gây sốt khi vô tư “sờ ngực” nữ du khách khi cả hai đang chụp hình selfie. Khoảnh khắc hài hước này khiến toàn bộ khách tham quan có mặt thời điểm đó đều bật cười.

Tác giả: Quốc Việt

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: khỉ , nữ du khách

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP