Đẹp

Ai bị đau răng, ê buốt, sưng nướu hãy ngậm ngụm nước này là khỏi vĩnh viễn

Chanh, gừng, tỏi, khoai tây, lá ổi được xem là những nguyên liệu quý đặc trị đau nhức răng, viêm nướu nhanh như một nốt nhạc.

1. Chanh tươi

Trong nước cốt chanh có chứa một hàm lượng lớn axit citric, giàu vitamin C. Vì vậy nếu đang gặp phải các vấn đề về răng miệng chỉ cần hòa tan 1 quả chanh tươi với 200ml nước ấm ra chiếc cốc nhỏ. Sử dụng hỗn hợp đó ngậm trong miệng khoảng 3 – 5 phút vào các buổi sáng và tối trước khi ngủ. Sau 2 tuần thực hiện bạn sẽ ngỡ ngàng về kết quả nhận được.

2. Nước lá ổi

Lá ổi được xem là bài thuốc dân gian được ông cha ta lưu truyền qua bao đời nay để đặc trị sâu răng, viêm nướu. Qua đó, chỉ cần chuẩn bị 1 nắm lá ổi, đem chúng đi sạch, bỏ vào nồi, bắc lên bếp đun với 500ml nước chừng 10 – 15 phút. Hoàn thành xong, đổ hỗn hợp vào bình, dùng nắp đậy chặt và bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát để sử dụng dần. Hàng ngày bạn lấy nguyên liệu trên ngậm trong miệng liên tục khoảng 2 lần để đem lại hiệu quả cao nhất.

3. Gừng tươi

Gừng là loại gia vị có tính kháng khuẩn, chống viêm cực kỳ tốt. Vì thế bạn chỉ cần thái chúng thành các lát mỏng hoặc xay nhuyễn rồi trộn với muối. Dùng nguyên liệu đó đắp trực tiếp lên chỗ răng bị sâu khoảng từ 3 – 5 phút. Thực hiện đều đặn mỗi ngày để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

4. Tỏi

Thực hiện tương tự như gừng, tỏi bạn cũng chuẩn bị từ 1 – 2 nhánh, đem chúng đi bóc vỏ, nghiền nát rồi trộn muối. Hàng ngày hãy lấy hỗn hợp trên đắp lên vùng răng bị sâu, ngậm trong 5 phút rồi súc miệng bằng nước như bình thường.

5. Khoai tây

Khoai tây được xem là nguyên liệu làm giảm cơn đau nhức do sâu răng vô cùng hiệu quả. Với cách làm này bạn hãy chuẩn bị 1/2 củ, đem chúng đi rửa sạch vào trong một chậu nước. Tiếp tục lấy dao gọt bỏ vỏ, xay thật nhuyễn rồi đắp trực tiếp lên chỗ răng bị đau. Duy trì trong khoảng từ 1 – 2 tuần sẽ trị dứt điểm hoàn toàn mà chẳng cần tốn tiền đến nha sĩ.

Lưu ý:

5 công thức trên đều là nguyên liệu tự nhiên, dễ thực hiện. Vì vậy bạn nên chăm chỉ áp dụng, tránh bỏ dở giữa chừng sẽ không mang lại kết quả như mong đợi.

Chúc các bạn thành công!

Tác giả: An Nhiên

Nguồn tin: thethaovaxahoi.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP