Giải trí

Á hậu Phương Nga lần đầu lên tiếng về tin đồn hẹn hò với diễn viên Bình An

Sau nhiều ngày im lặng, Á hậu Phương Nga chính thức lên tiếng về tin đồn bí mật hẹn hò diễn viên Bình An.

Ngay sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2018, Bùi Phương Nga đã lập tức vướng tin đồn đang bí mật hẹn hò Bình An - nam diễn viên đã khá quen mặt với khán giả trẻ nhiều năm nay.

Hình ảnh Á hậu Bùi Phương Nga và diễn viên Bình An thân thiết.

Bằng chứng chứng minh Á hậu Phương Nga và diễn viên Bình Anh hẹn hò dựa trên những hình ảnh check-in cùng một địa điểm được đăng tải lên trang cá nhân và bức ảnh cả hai cùng mặc áo cặp, thân thiết chụp hình chung. Không riêng vậy, trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An cũng có mặt và ngồi ở hàng ghế đầu, sau khi kết thúc chương trình còn lên chụp ảnh chung, tỏ ra rất thân thiết với Phương Nga.

Phương Nga đang tập trung chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2018.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, Á hậu Phương Nga nói: “Đó chỉ là bức ảnh thời trang chúng tôi chụp vì mục đích công việc. Tôi không muốn giải thích dài dòng do còn nhiều việc để làm. Tuy nhiên, tôi cũng lo lắng một chút vì vừa đoạt danh hiệu Á hậu chưa bao lâu lại vướng vào tin đồn. Tôi sợ mọi người đánh mất thiện cảm với mình. Nhiều người không hiểu câu chuyện biết đâu lại nghĩ tôi yêu người nổi tiếng để đánh bóng tên tuổi”.

Hiện tại, Á hậu Phương Nga đang tập trung chuẩn bị cho cuộc thi Miss Grand International 2018 được tổ chức vào tháng 10 tới tại Myanmar. Cô nhận được sự kỳ vọng của công chúng bởi Phương Nga không chỉ xinh đẹp mà còn sở hữu ngoại hình ấn tượng, khả năng giao tiếp bằng ngoại ngữ tốt cùng sự tự tin khi trình diễn.

Tác giả: Phong Linh (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP