Giới trẻ

9x Việt ở xứ Hàn hay bị nhầm là diễn viên điện ảnh vì quá đẹp trai

Gương mặt điển trai, gu thời trang sành điệu, anh chàng này khiến bạn bè ở xứ sở kim chi lầm tưởng là một nghệ sĩ điện ảnh.

Nguyễn Mạnh Thắng sinh năm 1995 ở Nghệ An, anh chàng được biết tới với biệt danh Eddy.
Eddy hiện đang là sinh viên năm 2 trường Đại học Kyungpook National University ngành Quản trị Kinh doanh. Ngoài việc học, cậu bạn còn làm phiên dịch cho các nhà hàng, đoàn du lịch Việt Nam sang Hàn Quốc.
Gương mặt điển trai, lại thường xuất hiện cùng phong cách thời trang cực chất nên anh chàng thường dễ bị nhận nhầm là một nhân vật làm trong lĩnh vực giải trí.
"Có lần, mình đi trên xe của công ty mình làm thêm có một số bạn gái người Việt lên xe và kiếm chỗ ngồi! Lúc đó, mấy bạn nữ đó cứ xì xào: Anh Hàn Quốc kia đẹp trai quá hình như là diễn viên điện ảnh ý... Mình chỉ im lặng nghe mọi người nói chuyện một lúc rồi mình nói mình cũng là người Việt Nam! Các bạn nữ tỏ ra bất ngờ lắm. Rồi cũng có khá nhiều người Hàn Quốc khen mình giống giống một diễn viên điện ảnh và dành lời khen"-anh chàng hào hứng chia sẻ.
Điển trai cũng là một lợi thế giúp anh chàng dễ dàng giao lưu với bạn bè quốc tế hơn.
Trên trang cá nhân của mình, mỗi hình ảnh của anh chàng du học sinh điển trai đều thu hút hàng ngàn lượt 'like' từ cộng đồng mạng xã hội.

Kể về cuộc sống, việc học bên xứ sở kim chi, anh chàng điển trai này cho hay: "Ở Hàn Quốc chương trình học rất khó và tính cạnh tranh cũng rất cao... Nên việc học cũng rất căg thẳng dễ stress vì thế mình thường sắp xếp thời gian để có thể vừa học vừa nhưng vẫn có quãng thời gian nghỉ ngơi vui chơi để đầu óc đỡ căng thẳng! Ngoài ra, mình còn gặp một số vấn đề trong quãng thời gian mới sang Hàn như lệch múi giờ, không hợp đồ ăn Hàn...".
Chia sẻ về dự định trong tương lai, cậu bạn cho hay rất mong muốn sẽ trở về Việt Nam và mở một tiệm cafe, hoặc một nhà hàng của riêng mình.

Tác giả bài viết: Vũ Hiệp- Ảnh: NVCC

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP