Giới trẻ

9X giống Soobin Hoàng Sơn: 'Tôi không muốn là bản sao của người khác'

Phạm Vũ Kiên, người được cho là có ngoại hình giống nam ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, chia sẻ 9X không muốn được gọi là bản sao của người khác. Chàng trai này sắp du học Canada.

Soobin Hoàng Sơn (tên thật Nguyễn Hoàng Sơn, 25 tuổi, đến từ Hà Nội), được biết đến qua những ca khúc trẻ trung, thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, fan của nam ca sĩ chia sẻ ảnh của một chàng trai và gọi là "bản sao" thần tượng của mình. Nhân vật nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng đó là Phạm Vũ Kiên (22 tuổi, Hà Nội).

Hình ảnh cựu nam sinh viên ĐH Kinh tế Quốc dân được cho là rất giống ca sĩ Soobin Hoàng Sơn. Ảnh chụp màn hình.

Vũ Kiên vừa tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Marketing, ĐH Kinh tế Quốc dân. Chàng trai khá bất ngờ khi mọi người chia sẻ ảnh của mình và gọi là “bản sao” của Soobin Hoàng Sơn.

“Nhiều người gặp mình nhận xét Kiên có phần giống nam ca sĩ. Mình chỉ nghĩ mọi người khen anh ấy đẹp trai thì chắc mình cũng được đẹp 'lây' một chút nên rất vui”, Vũ Kiên hài hước nói.

Nhiều dân mạng cho rằng Vũ Kiên có nhiều đặc điểm trên khuôn mặt giống nam ca sĩ Hà thành. Ảnh: NVCC.

Chàng trai Hà thành cũng cho biết bản thân không muốn được gọi là bản sao của ai nên đôi lúc cũng có chút e ngại với "danh hiệu" được phong tặng.

Phạm Vũ Kiên sở hữu chiều cao 1,76 m, từng làm mẫu ảnh cho một số nhãn hàng. Thời gian bận làm đồ án tốt nghiệp, 9X dừng công việc làm mẫu để tập trung học tập.

Sau khi tốt nghiệp, chàng trai nhận làm và giảng dạy về video cho một số doanh nghiệp. Vũ Kiên có thể chơi guitar và harmornica.

Kiên tiết lộ 9X có kế hoạch du học và định cư tại Canada. Cậu cũng gửi lời cảm ơn những người khi đã dành nhiều lời khen cho mình.

Tác giả: Băng Tâm

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: bản sao , Soobin Hoàng Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP