Giới trẻ

9X Đồng Nai từng “đập mặt đi xây lại”: Chỉ chia sẻ đời tư ở một khía cạnh nào đó!

Chàng trai Nguyễn Hoàng Sơn (Hee Sơn) cho rằng đã gọi là đời tư thì nên giữ cho riêng mình, tuy nhiên có lúc cần chia sẻ nhưng nói ở mức độ nào thì còn phải cân nhắc.

Hoàng Sơn (SN 1993, quê ở Đồng Nai), từng khiến dư luận xôn xao khi công khai phẫu thuật thẩm mỹ. Những hình ảnh của chàng trai này từ đen nhẻm, ngoại hình xấu xí trở nên điển trai đã khiến không ít người xuýt xoa.

Tuy nhiên, bên cạnh đó Hoàng Sơn cũng vấp phải không ít ý kiến trái chiều của người dùng mạng.

Hoàng Sơn nói: “Cách đây hơn 1 năm về trước, tôi công khai mình phẫu thuật thẩm mỹ trên mạng xã hội. Lúc đó, tôi bất ngờ khi hình ảnh của mình được nhiều trang mạng, diễn đàn lấy lại coi như một cuộc “lột xác”. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến khen, chê trái chiều, thậm chí có người bảo tôi dựa vào đó để PR bản thân.

Thời điểm công khai phẫu thuật thẩm mỹ, chàng trai9X từng vấp phải phản ứng trái chiều.

Khi đó, tôi đã xử lý khủng hoảng bằng cách ai khen thì tôi vui, lấy đó làm động lực để mình cố gắng hơn. Còn chê với nhiều lời lẽ thô tục lúc đó khiến tôi buồn lắm, cũng có những lời bình làm tôi rớt nước mắt, nhưng rồi tôi cũng bỏ qua những bình phẩm đó”.

Từ ngày công khai phẫu thuật thẩm mỹ, Hoàng Sơn nói có người yêu quý, người ghét nhưng chàng trai này không quan tâm. “Tôi tâm niệm “sống là đạp trên dư luận chứ đừng để dư luận đạp lên mình”, Hoàng Sơn nói.

Trước câu hỏi “có nên công khai hết bí mật đời tư của mình cho thiên hạ?” Hoàng Sơn bày tỏ: “Theo tôi, đã gọi là đời tư thì nên giữ cho riêng mình. Tuy nhiên, có đôi lúc mình cũng cần nói một chút đời tư của mình nhất là người nổi tiếng để khán giả hiểu mình, thông cảm cho mình hơn.

Hoàng Sơn cho rằng chỉ nên chia sẻ đời tư ở một khía cạnh nào đó, chứ không nên nói hết tất cả.

Tôi nghĩ rằng chia sẻ đời tư ở một khía cạnh nào đó thôi, vì khi nói ra bí mật đời tư luôn có 2 chiều và như con dao hai lưỡi. Có người hiểu thì họ đồng cảm, chia sẻ, nhưng những người không hiểu họ lại lên án, bảo mình PR bản thân, lấy sự thương hại từ khán giả… Vì thế, nên hiểu cái gì cần chia sẻ và cái gì không nên chia sẻ”.

Tác giả: Thanh Lam

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: 9X Đồng Nai , 9X

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP