Du lịch

8/3 cùng “Đưa nhau đi trốn”

Yêu nhau, ai cũng muốn đi đâu đó với người mình yêu thương. Một chuyến đi du lịch vài này để “hâm nóng” tình yêu, nhưng bạn lại chưa biết đi đâu. Nhân ngày 8/3 cũng sắp tới hãy cùng tham khảo những địa điểm sau đây rồi lên kế hoạch ngay cho mình nhé.

Mộc Châu

Nếu bạn muốn tìm một địa điểm yên bình, nơi chỉ có bạn và người ấy thì Cao nguyên Mộc Châu chính là nơi hẹn hò tuyệt vời dành cho bạn đấy! Tại sao ư? Là một trong những cao nguyên đẹp nhất của vùng núi phía Bắc, cao nguyên Mộc Châu sở hữu cho mình một vẻ đẹp vô cùng lãng mạn, bình yên rất thích hợp cho những couple “đưa nhau đi trốn”. Mộc Châu đẹp nhất khi những cơn gió lạnh đầu tiên bắt đầu ùa về - những cơn gió có xuyên thấu qua bất kỳ trái tim đang cô đơn nào. Nhưng đối với các cặp đôi thì dường như đây lại là khoảnh khắc đẹp nhất, khi mà được nắm tay người mình yêu băng qua những cánh đồng hoa cải trắng xóa cả một khung trời giữa tiết trời lạnh giá của mùa đông miền Bắc. Đó quả là một khoảnh khắc ấm áp tuyệt vời đối với bất kỳ ai.

Khi “dắt nhau” đến Mộc Châu, các cặp đôi đừng quên check-in những địa điểm nổi tiếng của cao nguyên chè xinh đẹp này: Đồi chè hình trái tim, động Sơn Mộc Hương, đỉnh Pha Luông, thác Dải Yếm…

Sapa

Sapa đẹp , làm “đốn tim” bất kỳ cặp đôi nào bởi chính vẻ đẹp bí ẩn, mơ màng trong sương mờ của mình. Khi mà màn sương phủ lên đất trời thì dường như vạn vật ở Sapa đều biến đổi, từ những thửa ruộng bậc thang, những căn nhà mộc mạc, những gốc cây ngọn cỏ. Khi sương khói bao trùm thì mọi thứ dường như trở nên lung linh và lãng mạn hơn bao giờ hết.

Đà Nẵng

Nếu hỏi đâu là thành phố du lịch tuyệt vời nhất cho các cặp đôi thì Đà Nẵng chính là câu trả lời cho câu hỏi đấy. Đà Nẵng chính là địa điểm du lịch mà bạn không thể không “nắm tay” người mình yêu khám phá một lần trong khoảng thời gian yêu nhau. Không chỉ cất cánh cho tình yêu với những điểm đến vô cùng lãng mạng như Cầu khóa tình yêu, Bà Nà Hills mơ màng với những công trình mang đậm chất Pháp – thành đường của tình yêu… thành phố này còn sở hữu rất nhiều những khu nghỉ dưỡng, những hostel hay homestay tuyệt đẹp dành cho những couple.

Đà Lạt

Thời gian gần đây, Đà Lạt trở nên hot, là một trong những địa điểm “bỏ túi” của giới trẻ. Vậy điều gì đã khiến Đà Lạt trở nên hot đến như vậy? Đó chính là những nét lãng mạn của những vườn hoa, của cái không khí se se lạnh chốn cao nguyên, của những công trình nhìn có vẻ xưa cũ nhưng lại vô cùng thơ mộng, của những góc thông rợp bóng và của cả những địa điểm đã vinh danh tình yêu đôi lứa. Không chỉ vậy, Đà Lạt còn “níu chân” du khách bằng những homestay xinh xắn, những đồi chè xanh biết và cả những vườn dâu ngọt ngào chín mọng.

Nếu đến Đà Lạt sẽ thật nuối tiếc nếu bạn không được một lần cùng người mình yêu dắt tay nhau qua những đồi thông, những cung đường mòn lãng mạn giữa những đồi chè và cả những con đường thơ mộng quanh hồ Xuân Hương. Hay là một lần được nắm chặt tay “nửa kia” trong một không gian café xinh xắn, lãng mạn giữa tiết trời lành lạnh của Đà Lạt. Đó sẽ là những kỷ niệm khó quên mà hai bạn sẽ nhớ mãi trong suốt “quãng đường yêu”.

Tình yêu thật khó lý giải, đôi khi khoảng khắc hạnh phúc nhất lại chính là khi được nắm tay người mình yêu rong ruổi khắp mọi nơi. Nếu những địa điểm trên bạn chưa từng được cùng người mình yêu đặt chân đến thì hãy sắp xếp ngay cho mình một chuyến đi ngay bây giờ nhé!

Tác giả: Thúy An (t/h)

Nguồn tin: petrotimes.vn

  Từ khóa: 8/3 , Đà Lạt

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP