Đồ ăn không hóa chất, không màu nhân tạo, không có điện, không dùng gas, không điện thoại và không mặc quần áo là những điều khách hàng sẽ thấy trong nhà hàng The Bunyadi, sắp sửa ra mắt công chúng tại trung tâm London vào tháng 6 tới.
Tới tối ngày 20/4, hơn 8.000 người đã đăng ký đặt chỗ tại nhà hàng. Ảnh: The Bunyadi.
“Chúng tôi tin rằng mọi người nên thử trải nghiệm một đêm mà không có bất kỳ vướng bận, kể cả không quần áo nếu họ muốn”, Seb Lyall, chủ nhà hàng cho biết.
Tiêu chí của nhà hàng thực sự đã hấp dẫn rất nhiều thực khách. Tính tới tối ngày 20/4, danh sách đăng ký chờ để ghé thăm nhà hàng đã lên đến 8.000 và vẫn đang tiếp tục tăng.
The Bunyadi được thành lập bởi công ty Lollipop, đơn vị mở thành công quán bar ABQ lấy cảm hứng từ bộ phim truyền hình ăn khách Mỹ Breaking Bad. Đại diện công ty cho biết Bunyadi sẽ “phục vụ đồ nướng trên lửa than, đựng trong đồ bằng đất sét và sử dụng dao dĩa thậm chí thực khách có thể ăn. Nhà hàng sẽ tạo ra một không gian thoáng đãng, thoát ra khỏi cái bẫy hiện đại và công nghiệp hóa”.
The Bunyadi có thể chứa 42 khách, chia làm hai khu vực “tự nhiên” và “có quần áo”. Người ăn sẽ được cung cấp phòng thay đồ và tủ khóa trong trường hợp muốn thưởng thức bữa ăn một cách tự nhiên nhất. Theo Seb Lyall, nhà hàng không chỉ phục vụ những người theo chủ nghĩa khỏa thân mà còn muốn tạo ra trải nghiệm ăn uống được “giải phóng một cách thực sự”.
“Chúng tôi làm việc rất chăm chỉ để thiết kế ra một không gian tương tác với mọi thứ một cách trần trụi và tự nhiên nhất”, thông cáo báo chí viết. “Việc sử dụng tre và ánh nến giúp nhà hàng có cảm giác kín đáo nhưng vẫn mang những nét đặc biệt riêng”.
Theo International Business Times, nhà hàng sẽ mở cửa vào tháng 6 tới với giá khoảng 55-65 bảng (79 – 93 USD) mỗi người đã bao gồm cả đồ ăn và uống.
Tác giả bài viết: Hải Thu & Như Bình