Pháp luật

8 năm sau khi bị bắt môi giới mại dâm, cuộc sống Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi bất ngờ

8 năm sau khi bị bắt môi giới mại dâm, cuộc sống Hoa hậu Mỹ Xuân thay đổi bất ngờ 8 năm sau khi bị tuyên án về tội môi giới và bán dâm, cuộc sống của Hoa hậu Mỹ Xuân đã thay đổi khiến nhiều người không ngờ.

Hoa hậu Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù giam vì môi giới, bán dâm

Người đẹp Võ Thị Mỹ Xuân được biết đến với danh hiệu Hoa hậu Nam Mê Kông 2009. Năm 2013, cô bị bắt vì tội môi giới mại dâm và bán dâm. Khi bị bắt, Mỹ Xuân cho biết vì nghề người mẫu thù lao không đủ tiền son phấn, trang phục, trong khi đồng nghiệp ai cũng dùng hàng hiệu, đi xe sang khiến cô bắt đầu sa ngã.

Hoa hậu Mỹ Xuân lúc đăng quang.

Tuy nhiên, không chỉ bán dâm, cơ quan cảnh sát điều tra còn xác định Mỹ Xuân là người cầm đầu đường dây môi giới mại dâm 2.500 USD.

Trong phiên tòa xét xử, Hoa hậu Mỹ Xuân ăn năn: “Điều bị cáo cảm thấy đau lòng nhất là khi cha mất, Xuân đang ở trong trại tạm giam Chí Hòa mà không thể về nhìn mặt cha lần cuối. Từ khi bị cáo bị bắt, mẹ phải vào bệnh viện cấp cứu 3 lần vì bệnh tim.

Hoa hậu Mỹ Xuân trong phiên tòa xét xử.

Bị cáo rất ăn năn vì hành vi của mình không chỉ ảnh hưởng đến mình mà còn ảnh hưởng đến giới người mẫu và hoa hậu. Bị cáo thành thật ăn năn, đây là bài học không chỉ cho bị cáo mà còn là bài học cho các bạn trong giới”.

Mỹ Xuân bị tuyên án 2 năm 6 tháng tù giam. Tuy nhiên do cải tạo tốt, cô được ra tù sớm hơn bản án.

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Mỹ Xuân

Sau khi được tại ngoại, Mỹ Xuân không hoạt động trong showbiz mà chọn cuộc sống kín đáo.

Tuy nhiên vài năm gần đây, Mỹ Xuân thoải mái chia sẻ cuộc sống của mình trên mạng xã hội. Có thể thấy, Hoa hậu Nam Mê Kông ngày nào có cuộc sống khá bình dị với chồng và con gái nhỏ. Theo những hình ảnh Mỹ Xuân chia sẻ, cô đang chuẩn bị chào đón “thiên thần” thứ hai.

Cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Mỹ Xuân.

Hiện tại, Mỹ Xuân tập trung chăm sóc gia đình nhỏ và bán hàng online trên mạng. Trong một bài phỏng vấn trước đó, Hoa hậu Nam Mê Kông cho biết, câu chuyện mọi người thường nhắc đến đã là quá khứ quá xa. Cô cũng bước qua tuổi thanh xuân và đang nỗ lực xây dựng cuộc sống mới.

Hoa hậu Mỹ Xuân hạnh phúc bên gia đình nhỏ.

Cô sắp đón thành viên mới trong gia đình.

Mỹ Xuân cho biết mọi chuyện đã là quá khứ, cô đang nỗ lực xây dựng gia đình hiện tại.

Tác giả: An Yên

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP