Đẹp

5 thương hiệu cọ trang điểm bạn nên thử qua

Bài viết gợi ý cho bạn 5 thương hiệu cọ trang điểm tiện dụng và chuyên nghiệp đang rất được lòng của những tín đồ làm đẹp.

Muốn có một lớp nền hoàn hảo, mỹ phẩm tốt thôi là chưa đủ. Dụng cụ có vai trò quan trọng trong việc quyết định độ mịn của lớp make up chính là một bộ cọ chuyên dụng. Vì vậy nếu có điều kiện, các tín đồ làm đẹp thật sự nên đầu tư một "em" để công cuộc "biến hoá" thêm hoàn hảo. Dưới đây là top 5 những thương hiệu cọ trang điểm được yêu thích vì chất lượng cũng như giá cả để bạn tham khảo

1. Zoeva

Zoeva Cosmetics là một thương hiệu mới nổi của Đức. Hãng đã "đại thắng" trên "mặt trận" làm đẹp vào năm 2016 nhờ vào sản phẩm bảng phấn mắt có lượng tiêu thụ cao nhất thế giới năm đó. Ngoài ra, cọ trang điểm Zoeva cũng khhiến cho phái đẹp phải "say lòng" bởi có giá thành vừa phải, thiết kế cự kỳ chuyên nghiệp, vẻ ngoài sang trọng. Mặc dù là lông nhân tạo nhưng mềm mại và bám phấn tốt không hề thua kém các sản phẩm high-end. Bộ cọ được cả các beauty bloger nổi tiếng đánh giá cao.

Bạn có thể tham khảo giá các bộ cọ khác nhau của thương hiệu Zoeva tại trang web chính thức http://www.zoevacosmetics.com hoặc các shop xách tay.

2. Morphe

Tương tự như Zoeva, Morphe cũng nhận được sự yêu thích của chị em bắt đầu từ bảng màu mắt. Sau đó ngay cả những beauty blogger cũng phải thừa nhận rằng không chỉ bảng màu mắt mà hãng còn có nhiều sản phẩm chất lượng.

Và một trong số đó chính là cọ trang điểm. Lông cọ mềm mại, giúp lớp phấn mịn và màu phấn lên chuẩn, giá thành bình dân. Rất nhiều lời khen có cánh đã được dành tặng trong suốt năm 2017 và chắc chắn sản phẩm cọ của Morphe vẫn còn làm chao đảo thị trường làm đẹp thời gian tới.

Bạn có thể tham khảo giá các bộ cọ khác nhau của thương hiệu Morphe tại trang web chính thức http://www.morphebrushes.com hoặc các shop xách tay

3. Real Techniques

Là thương hiệu được sáng lập bởi các chuyên gia trang điểm, nên hơn ai hết Real Techniques hiểu rằng lớp nền không tì vết sẽ không tồn tại nếu thiếu vắng bóng dáng của cọ trang điểm.

Ngoài chất lượng cọ cực ổn thì Real Teachniques còn ghi điểm ở việc sử dụng màu sắc riêng biệt để phân loại cọ trang điểm, giúp người sử dụng dễ dàng hơn trong việc tìm đúng cây cọ dành cho gương mặt của mình: cọ màu tím là cọ dành cho mắt, cọ vàng dành cho lớp make up lót, còn cọ hồng dùng để set lớp phấn cuối kết thúc quy trình trang điểm.

Bạn có thể tham khảo giá các bộ cọ khác nhau của thương hiệu Real Techniques tại trang web chính thức https://realtechniques.com hoặc các shop xách tay

4. BH Comestic

Sẽ là sự thiếu sót không thể chấp nhận khi bàn về thương hiệu cọ trang điểm nổi tiếng mà quên nhắc đến BH Comestic. Hãng cực kỳ chăm chỉ trong việc liên tục cho ra mắt nhiều "áo mới" cho các bộ cọ của mình, từ phong cách đáng yêu đến sang chảnh đều có cả.

Và dù theo phong cách nào cũng đều có thiết kế vô cùng bắt mắt và cuốn hút. Đặc biệt bộ cọ đa năng Pink Perfection – 10 Piece Brush Set của hãng được đánh giá rất cao do tính tiện dụng khi sử dụng lẫn khi làm vệ sinh cọ. Ngoài ra giá cả hợp lý chính là điểm mấu chốt khiến nhiều người quyết định kết thân với bộ cọ thương hiệu BH Comestic.

Bộ cọ Pink Perfection – 10 Piece Brush Set là sản phẩm được đánh giá cao nhất của thương hiệu BH Comestic. Giá tham khảo 569.000 tại Hago.me

5. E.F.L

E.F.L là thương hiệu bình dân được lòng nhiều chị em vì chất lượng sản phẩm siêu ổn với mức giá rẻ vô cùng. Vì vậy nếu bạn là dân mới tập tành make up và cần tìm một số loại cọ để luyện tập tay nghề thì E.F.L đích thực là thương hiệu dành cho bạn.

Chỉ với 1$ các nàng có thể sở hữu ngay cho mình một cây cọ E.L.F xinh đẹp, lông mềm mại và thiết kế tông màu sang trọng, không bao giờ e sợ lỗi thời.

E.L.F là thương hiệu bình dân được lòng nhiều tín đồ làm đẹp, đồng thời sản phẩm cũng khá dễ dàng tìm mua ở Việt Nam

KẾT:

Làm đẹp quả thật là một công việc phức tạp và khá tốn kém. Tuy nhiên đối với phụ nữ, trang điểm không chỉ đơn giản là làm cho mình đẹp hơn mà chính là "nghi thức" để họ tiến tới sự hoàn thiện về cả thể xác lẫn tâm hồn.

Đó là khoảng thời gian thư giãn thực sự sau những nhọc nhằn của cuộc sống. Vậy nên nếu bạn đang băn khoăn vì sự tốn kém khi đầu tư bộ cọ chuyên dụng thì việc của bạn không phải thờ ơ hẳn mà hãy thật thông thái để tìm được sản phẩm "xịn" với mức giá hợp lý.

Tác giả: Miên Không

Nguồn tin: Báo Người lao động

  Từ khóa: thương hiệu , trang điểm

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP