Đẹp

5 món đồ cơ bản trong túi xách của phụ nữ

Rất nhiều bạn hoang mang khi có túi xách trong tay nhưng có quá nhiều món cần thiết phải mang theo. Hãy sắp xếp lại tất cả vì trên thực tế, phụ nữ chỉ cần trang bị 5 món đồ này.

Bàn trang điểm ngổn ngang bao nhiêu là son phấn, đồ dùng tư trang và chưa biết nên gọn gàng lại ra sao, các bạn nữ có thể tham khảo 5 lựa chọn cơ bản dưới đây để túi xách của mình gọn gàng mà vẫn đảm bảo đủ vật dụng cần thiết.

Điện thoại

Hiện tại, mọi kết nối của bạn đơn giản chỉ cần có chiếc điện thoại nho nhỏ. Đây là vật dụng rất cần thiết mà bất cứ cô nàng nào cũng không thể quên khi ra ngoài. Chỉ cần một cái click trong lúc chờ đợi bạn bè, hay dùng nó để xem bản đồ chỉ đường cũng là những ví dụ cơ bản để bạn luôn nhớ mang theo.

Túi xách nữ cần thiết có một chiếc điện thoại - Ảnh: Internet

Bộ trang điểm

Mỹ phẩm trang điểm là vật dụng bất li thân đối với phái đẹp. Bạn cần mang theo 1 chiếc túi be bé trong đó có son môi, bb cream, phấn trang điểm, bút kẻ mắt và giấy thấm dầu hoặc giấy khô. Những "đồ nghề" này tuy bé nhỏ nhưng có thể làm bạn tự tin hơn rất nhiều. Đặc biệt, chúng còn là trợ thủ giúp bạn trang điểm lại mỗi khi di chuyển nhiều bên ngoài.

Bạn cũng nên trang bị thêm một cái lược nhỏ, khi tóc có dấu hiệu không suôn mượt, chỉ cần 30s là mọi thứ lại có thể trở về đẹp đẽ.

Đồ dùng trong túi xách - Ảnh: Internet

Ví tiền

Không ai có thể phủ nhận vai trò của ví tiền, dù một số bạn tin rằng không có ví nhưng để trong túi xách vẫn được. Nếu bạn nghĩ như vậy thì nên chú ý một số trường hợp bạn lấy tiền ra trả lại sẽ vô cùng bất tiện khi mất thời gian lục lọi. Hoặc có rất nhiều cô nàng có thói quen dùng thẻ ATM, việc để lẫn lộn không cho vào ví sẽ rất dễ mất hoặc sơ ý bị kẻ gian lấy trộm.

Hãy cẩn thận và cảnh giác trong mọi tình huống, sử dụng thêm ví để việc thanh toán trở nên dễ dàng, những giấy tờ ví dụ như chứng minh thư, bằng lái xe cũng dễ dàng để gọn không bị mất.

Băng vệ sinh

Với các cô nàng việc trang bị những chiếc băng vệ sinh nho nhỏ trong túi xách là vô cùng cần thiết. Sẽ có bạn thắc mắc là mình tính được ngày và của mình rất đều thì tại sao phải mang?

Nhưng mang chiếc băng vệ sinh không hề vô lý đâu nhé, có rất nhiều bạn có thói quen sử dụng băng vệ sinh hàng ngày hoặc đơn giản như đi chơi với nhiều cô bạn gái khác, cô bạn ấy quên thì bạn cũng có thể giúp đỡ. Như vậy càng thể hiện bạn là người chu đáo và cẩn thận.

Lựa chọn nước hoa

Nước hoa cũng là món đồ không thể thiếu trong túi xách của phái đẹp - Ảnh: Internet

Với nhiều cô nàng, nước hoa là thứ tạo sự tự tin và thu hút với người đối diện. Nên trong túi luôn có lọ mini để giúp cơ thể luôn thơm tho khi giao tiếp với mọi người.

Bạn hãy luôn thể hiện bản thân là một cô nàng cẩn thận, luôn có đầy đủ mọi thứ trong túi xách để luôn tự tin trước mọi cuộc giao tiếp, hay ứng xử thật tốt trước mọi tình huống ngoài ý muốn.

Tác giả: Khánh Linh (T.H)

Nguồn tin: phunusuckhoe.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP