Đẹp

4 cách trị tàn nhang tại nhà, đơn giản và hiệu quả cho phái đẹp

Dưới đây là 4 cách trị tàn nhang tại nhà, đơn giản mà hiệu quả, giúp bạn có làn da trắng sáng như mơ ước, tự tin giao tiếp với phái mạnh.

Những vết nám, tàn nhang xuất hiện trên gương mặt sẽ khiến chị em phụ nữ cảm thấy lo lắng, mất tự tin và ngại tiếp với những người xung quanh, nhất là những người khác giới. Tưởng chừng sẽ chẳng thể nào cải thiện được tình hình, thế nhưng với mật ong "thần thánh", chẳng mất thời gian, công sức hay tiền bạc, phái đẹp có thể chủ động tự thực hiện cách chữa nám tàn nhang vừa đơn giản mà vừa hiệu quả lại rất an toàn cho da.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và chanh tươi

Chanh tươi được đánh giá là một trong những loại nguyên liệu thiên nhiên thường được chị em phụ nữ ưa chuộng trong việc trị tàn nhang. Trong chanh có chứa axit nhẹ, có tính chất tẩy trắng da tự nhiên, có thể làm mờ vết tàn nhang. Nếu như kết hợp mật ong với chanh, chắc chắn bạn sẽ có một làn da mềm mại, giữ lại độ ẩm tốt.



Cách thực hiện khá đơn giản, bạn cho 2 thìa cà phê mật ong nguyên chất cùng với 1 thìa cà phê nước cốt chanh trộn đều. Sau khi rửa sạch mặt, thoa đều mặt nạ lên da, massage kỹ ở vùng có tàn nhang. 20 phút sau thì rửa lại bằng nước mát. Chỉ nên đắp mặt nạ 2 – 3 lần/ tuần nhưng đều đặn để có tác dụng tốt nhất.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong với bơ

Quả bơ chứa nhiều hàm lượng protein và lutein cao, được dùng như 1 phương thuốc trẻ hóa da kết hợp với mật ong để trị tàn nhang hiệu quả.



Cách làm đơn giản đến múc, bạn chỉ cần xay nhuyễn bơ ra sau đó trộn mật ong cùng lòng trắng trứng gà và thoa hỗn hợp này nên mặt khoảng chừng 30 phút sau đó rửa sạch. Nếu duy trì liên tục, tàn nhang trên gương mặt sẽ mất dần, thay vào đó là gương mặt đẹp, mang lại sự tự tin cho chị em mình.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong với lúa mì



Sẽ chẳng có gì khó khăn nếu như bạn trị tàn nhang bằng mật ong với lúa mì. Bạn chỉ cần trộn một lượng nhỏ mầm lúa mì với mật ong để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau đó thoa hỗn hợp lên da mặt, thư giãn trong 15 phút. Cuối cùng bạn rửa lại với nước mát để se khít lỗ chân lông. Ngoài công dụng trị tàn nhang, mật ong và lúa mì còn giúp bạn dưỡng trắng da mặt vô cùng hiệu quả.

Cách trị tàn nhang bằng mật ong và lá sen, lá mướp

Qúa đơn giản và siêu nhanh với cách trị tàn nhang này. Với nguyên liệu Lá sen, lá mướp được phơi khô, sau đó nghiền nhỏ thành bột mịn, trộn đều với mật ong tạo thành một thứ cao lỏng. Chờ cho hỗn hợp khô, bạn rửa sạch mặt bằng nước.



Mỗi tuần 2 lần, bạn tiến hành thoa hỗn hợp này lên da mặt trước khi đi ngủ, chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên về công dụng trị tàn nhang và làm trắng da tuyệt vời của công thức này. Hay thực hiện đều để cảm nhận sự thay đổi của da.

Tác giả bài viết: Ngọc Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP