Cuộc sống

3 đặc điểm của vợ dễ đẩy chồng ngoại tình

Hãy cẩn trọng nếu bạn đang có những tính cách sau.

Có rất nhiều bà vợ thường hay thắc mắc về việc chồng mình lạnh nhạt hay mối quan hệ vợ chồng có điều gì đó bất ổn, nhưng lại chưa bao giờ tự hỏi nguyên nhân là do đâu? Gạt bỏ hết những nguyên nhân khách quan thì phần lớn là do những hành động sai lầm của người vợ vô tình đẩy người đàn ông ra xa và là mầm mống của cuộc hôn nhân tan vỡ. Đôi lúc đó chỉ là một yếu tố đơn giản ở trong cuộc sống mà ít ai có thể ngờ tới.
Quá coi trọng đồng tiền

Tiền là thứ không thể thiếu trong đời sống gia đình nhưng nếu bạn coi đồng tiền là to nhất, là trên hết thì các ông chồng sẽ coi vợ mình là rất nhỏ. Mọi thứ mua được bằng tiền đều rẻ. Bà vợ nào càng đòi hỏi chồng về vật chất bao nhiều thì ông chồng bà ta sẽ xem thường vợ bấy nhiêu. Và chính sự xem thường vợ sẽ dẫn chồng bạn tới cánh cửa ngoại tình.

Không đánh giá cao người bạn đời

Đôi khi người phụ nữ làm hết tất cả mọi việc và không để chồng có cơ hội được thể hiện khả năng. Điều đó có nghĩa là bạn đang tước đi sự nam tính của người thương và không cho anh ấy cơ hội thể hiện chính mình. Khi cố gồng mình đảm nhận mọi trách nhiệm như vậy, bạn cũng sẽ nhận tất cả mệt mỏi và không thể hài lòng với cuộc hôn nhân của hai người.

Ưu tiên mọi thứ trước chồng

Nhiều người đàn ông phàn nàn rằng vợ mình thường ưu tiên tất thảy mọi thứ trước chồng và không có nổi một khoảnh khắc ngắn ngủi trong ngày cho hai người. Thực tế, khi đặt con cái, công việc, cha mẹ hay bạn bè lên phía trước thì đồng nghĩa với việc bạn đang tạo cho chồng cảm giác không được trân trọng. Một khi chồng bị “ghẻ lạnh”, mâu thuẫn gia đình cũng dễ dàng nảy sinh và bùng phát

Tác giả: Phương Nghi

Nguồn tin: giadinh.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP