Giới trẻ

3 chàng tiếp viên hàng không Việt khiến hội chị em quên mệt vì quá... điển trai

Sở hữu ngoại hình soái ca, các nhân vật chính trở thành tâm điểm chú ý và bị nhiều người 'truy tìm' link Facebook cho bằng được.

Mạng xã hội đang lan truyền ảnh chụp chung của 3 chàng tiếp viên hàng không sở hữu ngoại hình sáng láng. Trong đồng phục của nhân viên bay của hãng hàng không Vietnam Airlines, các nhân vật chính trở thành tâm điểm nhờ gương mặt điển trai kiểu baby, da sáng, mũi cao...

Bức ảnh về 3 chàng tiếp viên hàng không được share nhiều nhất mạng xã hội ngày hôm nay.

Lập tức, những hình ảnh được share chóng mặt trên Facebook. Không ít mỹ từ được dành để nói về vẻ ngoài của 3 chàng trai như "soái ca", "hội tiếp viên nam điển trai nhất"... Nhiều người khác còn lan truyền mong muốn sẽ có may mắn diện kiến dung mạo của dàn nam tiếp viên này khi bay thực tế.

Thông tin về 3 anh chàng này nhanh chóng được tìm ra. Đó là Nguyễn Quốc Huy (Nghệ An), Khôi Nguyễn (Hà Nội) và Nguyễn Bảo Trung (Hải Phòng).

Không nằm ngoài dự đoán, những hình ảnh đời thường của họ cũng được "khai quật" nhanh chóng. Và hội "chị em" lại một lần nữa phải xuýt xoa về vẻ ngoài của những cái tên này.

Từ phải qua: Quốc Huy, Khôi Nguyên, Bảo Trung.

Một số hình ảnh khác của 3 chàng tiếp viên điển trai:

Bảo Trung

Khôi Nguyên

Quốc Huy

Tác giả: Thanh Xuân

Nguồn tin: iOne.net

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP