Đẹp

3 cách phối đồ ăn gian tuổi với chân váy công sở cho quý cô U30

Luôn có những cách phối đồ giúp phái đẹp trẻ trung và quyến rũ hơn so với độ tuổi thật

Chân váy bút chì

Chân váy bút chì là một trong những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô nàng công sở trong mùa hè này. Với item thanh lịch này bạn hoàn toàn có thể thoát ra khỏi những phong cách mix đồ gò bó đơn điểu để trở nên trẻ trung và quyến rũ hơn. Hãy lựa chọn những kiểu dáng nổi bật về màu sắc hoặc thiết kế và kết hợp cùng áo sơ mi cách điệu.

Với những chiếc chân váy bút chì gam màu nổi bật thì bạn nên mix cùng áo sơ mi trắng là đẹp nhất sẽ làm nổi nét quyến rũ của chân váy, mang đên sự hài hòa trong trang phục của bạn. Để trẻ trung hơn bạn nên chọn áo sơ mi cách điệu như tay xòe bồng, cánh tiên hoặc cổ chữ V gợi cảm nhé.


Phong cách này mang lại vẻ thanh lịch được nhiều cô gái văn phòng ưa thích. Chỉ cần một chiếc váy bút chì cạp cao mix kèm sơ mi, áo thun ôm và đôi giày mũi nhọn sẽ giúp tạo sự cân bằng hoàn hảo cho mẫu váy thanh lịch này.


Chân váy midi xếp ly

Chân váy xếp ly là một trong những item dịu dàng và nữ tính nhất được các cô nàng ưa chuộng và ưu ái chọn lựa. Từ rất lâu chân váy xếp ly đã trở thành món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng sành mốt. Bạn có thể diện chân váy xếp ly cùng với áo sơ mi, áo thun… và các phụ kiện như vòng tay, túi xách… để đi làm, đi chơi cùng bạn bè thậm chí là đi dự tiệc.

Năm nay, những chiếc chân váy xếp ly đẹp đủ độ dài, ngắn, màu sắc khác nhau vẫn là lựa chọn tuyệt vời của những chị em yêu thích sự nhẹ nhàng và thướt tha. Đặc biệt gam màu pastel lên ngôi được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng.

Đây cũng là một trong những item giúp bạn ăn gian tuổi hiệu quả.


Chân váy xòe chữ A

Bên cạnh váy bút chì, đầm liền và các trang phục công sở cổ điển khác. Các nhà thiết kế đã cho ra đời kiểu váy chữ A xếp nếp với đặc điểm nổi bật nhất là nét nhẹ nhàng, thanh lịch. Hơn nữa, thiết kế váy xòe chữ A còn giúp các cô nàng công sở che giấu hữu hiệu những nhược điểm ở vòng 3 và đùi. Đây cũng là sự lựa chọn giúp quý cô công sở trẻ trung và năng động hơn.

Chân váy chữ A ngắn là món đồ hoàn hảo cho bạn gái f5 phong cách. Vẻ đẹp trẻ trung, duyên dáng và gợi cảm ngầm của item này sẽ giúp các nàng luôn trẻ trung, nổi bật và thời trang.

Bên cạnh đó chân váy chữ A dáng midi cổ điển cũng rất phù hợp với môi trường công sở. Các nàng nên phối váy chữ A với áo sơ mi để tăng thêm phần thanh lịch.

Tác giả bài viết: Vy Cầm(Th)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP