Pháp luật

2 người đàn ông cùng dãy trọ tử vong trong 1 buổi sáng

Bước đầu, công an xác định hai người đàn ông tử vong không có mối quan hệ gì với nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân cái chết của các nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

Theo các nhân chứng, sáng sớm 18/2, người phụ nữ sống cùng phòng trọ ông H.V.Q., (63 tuổi, ngụ Q.Thủ Đức, TP.HCM, làm nghề bán vé số) tại một con hẻm thuộc quốc lộ 13, phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một gọi ông dậy để đi làm. Thấy ông không trả lời, người này từ trên gác xuống dưới kiểm tra thì phát hiện ông này nằm bất động, tím tái. Khi những người hàng xóm tới hỗ trợ thì xác định ông Q. đã tử vong từ trước đó.

Cũng trong sáng 18/2, cách phòng trọ của ông Q. khoảng 100m, người dân phát hiện ông T.V.D., (53 tuổi, ngụ Đồng Nai, làm bảo vệ) đã tử vong.

Đến 11h cùng ngày, Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương vẫn đang khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ vụ hai người đàn ông được phát hiện tử vong tại hai phòng trọ cách nhau chỉ khoảng 100m trong cùng một buổi sáng.

Bước đầu, công an xác định hai người đàn ông tử vong không có mối quan hệ gì với nhau. Tuy nhiên, nguyên nhân tử vong của các nạn nhân vẫn đang được làm rõ.

Tác giả: T.Nhi

Nguồn tin: Báo Công lý

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP