Xã hội

2 người chết vì tông vào xe container

Khoảng 8h30 ngày 13/12 xảy ra vụ tai nạn giao thông tại ngã tư đường Lê Lợi giao với đường Nguyễn Văn Linh, khu phố 4, phường Hòa Phú, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, làm chết 2 người. Hai nạn nhân tử vong là Nguyễn Chí Nguyện (18 tuổi, quê Cà Mau) và Lê Phúc Hậu (22 tuổi, quê Kiên Giang).

Thông tin ban đầu, Nguyện Và Hậu cùng đi trên xe máy biển số 69M1-242.47 lưu thông trên đường Lê Lai trong khu công nghiệp Đồng An 2 để đến công ty làm việc. Khi đến ngã tư giao nhau giữa đường Lê Lai với đường Nguyễn Văn Linh thì lao thẳng vào bên hông xe container BKS 61C-313.68 lưu thông từ đường Nguyễn Văn Linh đang đi qua ngã tư này.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông (Ảnh: CTV)

Vụ va chạm mạnh khiến cả hai nạn nhân đi xe máy ngã xuống đường bị thương nằm bất động. Người dân thấy có va chạm giao thông nên chạy ra hỗ trợ để đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng cả 2 nạn nhân đã tử vong.

Hai nạn nhân tử vong

Nhận được tin báo, cơ quan Công an đã đến hiện trường nắm sự việc, lấy lời khai của người liên quan để làm rõ vụ tai nạn.

Trước đó, vào ngày 12/12 cũng tại ngã tư này đã xảy ra vụ tai nạn giữa xe tải và xe máy khiến 1 người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông

Đây là ngã tư có nhiều phương tiện lưu thông nhưng không có đèn tín hiệu giao thông và các phương tiện chạy qua đây không giảm tốc độ, dễ xảy ra tai nạn. Người dân đề nghị ngành chức năng cần lắp đèn tín hiệu giao thông tại ngã tư này để đảm bảo an toàn cho người đi đường. Đồng thời, khi đi qua các ngã ba, ngã tư, người tham gia giao thông cần giảm tốc độ và quan sát kỹ để tránh xảy ra tai nạn.

Tác giả: Nguyễn Cảnh

Nguồn tin: Báo Công an Nhân dân

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP