Giới trẻ

2 cầu thủ Syria bị chế ảnh với Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy là ai?

Ảnh chế 2 cầu thủ Syria có gương mặt giống Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy được dân mạng chia sẻ rất nhiều sau trận tứ kết.

Không khí tưng bừng ăn mừng chiến thắng 1-0 của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria vẫn đang lan toả khắp nơi. Trên mạng xã hội, bên cạnh những lời khen ngợi, chúc mừng, nhiều người còn háo hức chia sẻ ảnh chế ngay sau trận tứ kết.

Nổi bật trong số đó là những tấm ảnh ghép 2 cầu thủ Syria có gương mặt giống với ca sĩ Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy. Sự trùng hợp này khiến cư dân mạng rất hào hứng.

2 cầu thủ Syria được dân mạng ghép ảnh với Soobin Hoàng Sơn và Ngô Kiến Huy vì gương mặt khá giống nhau.

Vào sân ở phút 40, chàng cầu thủ Abdulhadi Shalha nhanh chóng thu hút sự chú ý của các thánh “soi” với gương mặt baby, ngoại hình hao hao ca sĩ Ngô Kiến Huy. Mái tóc xù đặc trưng, gắn liền với tên tuổi càng khiến anh trông giống chàng ca sĩ Việt.

Được biết, tài năng trẻ sinh năm 1999, Abdulhadi Shalha, là tiền đạo cực kỳ nguy hiểm bên phía Olympic Syria. Với chiều cao 1,74 m, anh là người đã ghi hat-trick vào lưới Timor Leste.

Không dừng lại ở bất ngờ đó, phút 73, phía Syria lại có sự thay đổi người. Chàng cầu thủ khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý giữa trận đấu kịch tính chính là hậu vệ Mohammed Kamel Koaeh, mang số 13. Theo tìm hiểu, Kamel Koaeh sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 66 kg.

Abdulhadi Shalha (trái) sinh năm 1999, cao 1,74 m. Còn Kamel Koaeh sinh năm 1998, sở hữu chiều cao 1,68 m, cân nặng 66 kg.

Hai cầu thủ này đã trở thành đề tài chế ảnh của dân mạng ngay khi xuất hiện trên sân.

Bạn Hoàng Hiệp hóm hỉnh bình luận: “Thì ra là do Việt Nam gài tay trong vào đội đối thủ. Soobin đã được cài vào đội Syria với lời nguyền: Đi để trở về".

Một cư dân mạng khác cũng hài hước không kém: “Syria giờ chỉ biết tự trách mình khi tung Soobin Hoàng Sơn vào sân với 2 hit 'Đi để trở về' nữa chứ".

Chiến thắng lịch sử trong trận tứ kết đã thêm một lần nữa thổi bùng đam mê trái bóng tròn, tình yêu màu cờ sắc áo trong lòng người hâm mộ Việt. Trận bán kết ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày 29/8. Người hâm mộ đang rất hy vọng các cầu thủ Việt Nam sẽ có màn thể hiện tốt nhất trong trận đấu quan trọng này.

Tác giả: Phương Thảo

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP