Xe

1.000 chiếc Ford Ranger và Everest bản nâng cấp cập cảng Việt Nam

Để chuẩn bị ra mắt chính thức thị trường Việt, gần 1.000 chiếc Ford Ranger và Everest bản nâng cấp đã có mặt tại cảng Hiệp Phước, TP.HCM.

Lô xe Ford Ranger và Everest 2018 với số lượng gần 1.000 chiếc vừa cập cảng Hiệp Phước, TP.HCM và đang làm thủ tục thông quan.

Cuối tháng 7 vừa rồi, Ford Việt Nam cũng đã có buổi giới thiệu 2 mẫu xe này tới các đại lý trong nước.

Một tư vấn viên bán hàng đại lý Ford tiết lộ, đợt nhập về này có khoảng 800 xe Ranger và 200 xe Everest, hứa hẹn sẽ giao khách vào khoảng tháng 9.

Ngày 29/8, Everest sẽ có lịch ra mắt, còn Ranger hiện vẫn chưa có thông báo cụ thể.

Những chiếc xe Ranger về đợt này chủ yếu là phiên bản Wildtrak với các màu cam, trắng và đen. Màu chủ đạo của Everest đợt này là trắng, đỏ và đen.

Được biết, Everest sẽ được phân phối với 5 phiên bản, còn Ranger là 8 phiên bản. Đối với Everest, các bản XLT, Wildtrak của Ranger và Titanium đều có những thay đổi lớn về động cơ và hộp số. Thiết kế xe cũng có vài điểm khác biệt nhưng không đáng kể.


Ford trang bị cho 2 mẫu xe này động cơ diesel tăng áp kép, dung tích 2 lít, giống xe Ranger Raptor hiệu suất cao. Động cơ này cho công suất 180 mã lực và mô-men xoắn 420 Nm, kết hợp hộp số tự động 10 cấp. Phiên bản cao cấp sử dụng động cơ diesel tăng áp đơn cũng đi cùng hộp số 10 cấp mới.

Một số công nghệ mới khác cũng xuất hiện trên 2 mẫu bán tải và SUV của Ford như: Chìa khóa Mykey, hệ thống đề nổ bằng nút bấm, hỗ trợ đỗ xe tự động…

Hiện thông tin chi tiết và giá bán của Ford Everest và Ranger vẫn còn là ẩn số. Con số chính thức sẽ được tiết lộ tại sự kiện ra mắt xe sắp tới.

Tác giả: Mộc Trà (tổng hợp)

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

  Từ khóa: Everest , ford ranger

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP