Xe

VinFast VF e34 lần đầu lộ ảnh nội thất, hàng ghế sau gây bất ngờ

Những bức ảnh đầu tiên hé lộ không gian bên trong mẫu xe VinFast VF e34 với các trang bị hiện đại, thiết kế thể thao và mang lợi thế rộng rãi của dòng ô tô điện.

Hình ảnh nội thất xe VinFast VF e34 được hé lộ thông qua một đoạn video chia sẻ trên mạng xã hội. Đây được xem là những tấm hình bên trong đầu tiên đối với mẫu ô tô này. Trước đó, VinFast luôn ngụy trang bên ngoài và giữ bảo mật về thiết kế thực tế nội thất của VF e34.


Một nguồn tin chia sẻ với Dân trí rằng VinFast đang tiến hành thử nghiệm xe điện VF e34 tại rất nhiều địa điểm. Mẫu xe lộ diện cách khá xa so với phiên bản thương mại, do đó những gì thấy qua các bức ảnh rò rỉ có thể không sát với xe khi bán ra thị trường vào tháng 11 tới đây.

Ảnh đầu tiên được chụp từ vị trí nhìn từ ghế lái vào, cho thấy xe sở hữu vô-lăng vát đáy với các đường nét thanh thoát. Phía sau tay lái có thể là cụm đồng hồ đa thông tin dạng màn hình LCD. Màn hình giải trí trung tâm đặt dọc và liền với cụm điều khiển điều hòa. Bản thử nghiệm xe VF e34 này với táp-lô màu kem, tương đồng với các ốp bên cánh cửa và ghế.


Bức hình thứ hai gây tò mò không kém khi cho thấy ghế của VF e34 được làm theo phong cách thể thao, phần tựa đầu cao và liền sát với tựa lưng. "Sẽ có thêm những tinh chỉnh về hàng ghế này để mang lại thêm sự tiện lợi cho khách hàng trên phiên bản thương mại", nguồn tin cho biết thêm.

Đáng chú ý, không gian cho hàng ghế phía sau của VF e34 gây bất ngờ về độ rộng rãi. Trên mạng xã hội, không ít ý kiến cho rằng phần để chân cho hành khách ở hàng hai trên mẫu xe điện VinFast rộng ngang các mẫu sedan hạng sang. Xe của VinFast có cửa gió điều hòa cho hàng ghế thứ hai.


VinFast VF e34 được trang bị động cơ điện có công suất 110kW (147 mã lực) và mô-men xoắn 242 Nm. Bộ pin lithium-ion dung lượng 42 kWh cho phép xe di chuyển tới 300km sau mỗi lần sạc đầy, đồng thời hỗ trợ sạc nhanh 15 phút đi được 180 km.

Có giá niêm yết 690 triệu đồng, tuy nhiên hơn 25.000 khách hàng đặt cọc trước ngày 30/6/2021 đã được hưởng mức giá ưu đãi chỉ 590 triệu đồng cùng quà tặng là một năm miễn phí thuê bao pin trị giá 17,4 triệu đồng. Những chiếc xe VF e34 đầu tiên dự kiến bàn giao từ tháng 11 tới.

Tác giả: Đình Nam

Nguồn tin: Báo Dân trí

  Từ khóa: VinFast VF e34 , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP