Xe

VinFast lên tiếng về việc chủ xe Lux A2.0 sửa lỗi nhiều lần

VinFast đã gửi đơn tố cáo ra cơ quan công an về việc bị kênh YouTube phản ánh không chính xác chất lượng xe Lux SA2.0.

Chiều 2/5, VinFast Vietnam - fanpage chính thức của hãng xe Việt - đăng tải thông tin phản hồi về vụ kênh YouTube Gogo TV đăng tải clip tố xe VinFast Lux A2.0 dính nhiều lỗi.

Phản hồi của VinFast sau khi một kênh YouTube tố Lux A2.0 dính nhiều lỗi. Ảnh chụp màn hình.


Cụ thể, VinFast cho rằng nội dung trong clip là không đúng sự thật về chất lượng xe VinFast Lux A2.0, gây hoang mang cho người dùng và ảnh hưởng tới uy tín của VinFast.

VinFast đã gửi đơn tố cáo ra cơ quan công an về hành vi sản xuất và lan truyền thông tin sai sự thật của ông Trần Văn Hoàng (chủ kênh YouTube Gogo TV).

Chiếc xe VinFast Lux A2.0 xuất hiện trong clip.

Trước đó, kênh YouTube GogoTv đăng tải clip dài gần 30 phút, trong đó có 18 phút nói về lỗi của chiếc VinFast Lux A2.0 màu trắng mang biển số 66A-139.45.

Ông Trần Văn Hoàng xuất hiện trong clip và liệt kê hơn 10 lỗi trên chiếc VinFast Lux A2.0. Theo ông Hoàng, chiếc xe trong clip có cảm biến áp suất lốp không chính xác, sạc không dây chập chờn, gạt mưa tự hoạt động, nổi đèn báo lỗi động cơ, nắp bình xăng không thể đóng sát...

Lỗi được ông Trần Văn Hoàng nhắc nhiều trong clip là phần cửa xe có tiếng kêu lạ và có tiếng gió lọt vào trong khi xe chạy. Lỗi này theo ông Hoàng, đã được mang đi sửa chữa nhiều lần nhưng chưa khắc phục được.

Theo nguồn tin riêng, ngày 29/4, ông Trần Văn Hoàng đã mang chiếc xe trong clip tới một xưởng dịch vụ của VinFast tại Thảo Điền, quận 2, TP.HCM để kiểm tra xe và giải quyết từng vấn đề.

Hiện clip này đã bị gỡ khỏi kênh GogoTv. Zing đã liên hệ với ông Hoàng nhưng chưa nhận được phản hồi về lý do gỡ video và bình luận về vụ việc.

Tác giả: Hoàng Phong

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: LUX A2.0 , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP