Giải trí

Thủy Tiên lại lộ thêm bằng chứng phát thiếu tiền còn có thái độ lạnh nhạt

Thủy Tiên lại tiếp tục bị cư dân mạng đưa lên sàn khi phát hiện thêm bằng chứng đưa thiếu tiền còn có thái độ dửng dưng lạnh nhạt.

Thủy Tiên - Công Vinh và nghi vấn ăn chặn tiền từ thiện đến nay vẫn chưa được làm sáng tỏ. Trong lúc chờ cơ quan chức năng điều tra làm rõ thì cư dân mạng liên tục tìm bằng chứng, khui lại những clip cũ cho thấy nhiều lần Thủy Tiên phát tiền từ thiện thiếu.

Thủy Tiên bị phát hiện phát thiếu tiền sau đó nữ ca sĩ đã bù lại số tiền bị thiếu. Ảnh internet

Theo đó, mới đây, cư dân mạng chia sẻ lại đoạn clip Thủy Tiên phát tiền từ thiện tại Quảng Nam vào tháng 11/2020. Bà xã Công Vinh phát cho mỗi hộ dân khó khăn 10 triệu đồng.

Thủy Tiên lại lộ thêm bằng chứng phát thiếu tiền còn có thái độ lạnh nhạt

Trong clip, Thủy Tiên phát thiếu 5 triệu cho một cụ bà. Khi cụ bà đếm lại thấy thiếu liền hỏi lại phía Thủy Tiên thì nữ ca sĩ một mực cho rằng mình đã phát đủ số tiền. Vì cho rằng mình đã phát đủ tiền, bà xã Công Vinh nhất quyết bỏ qua bà cụ. Tuy nhiên, phía bà cụ vẫn đi theo Thủy Tiên và thanh minh mình bị thiếu tiền. Cuối cùng, Thủy Tiên đưa thêm cho cụ bà số tiền còn thiếu nhưng vẫn một mực khẳng định mình đã đưa đủ.

Thủy Tiên - Công Vinh tung sao kê ngân hàng. Ảnh internet

Đoạn clip nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người cho rằng thái độ của Thủy Tiên là không đúng mực. Tuy nhiên, cũng có người lại bênh Thủy Tiên cho rằng việc sai sót là khó tránh khỏi. Trước đó, bà xã Công Vinh cũng bị khui đoạn clip phát tiền thiếu sau khi phát hiện ra, nữ ca sĩ cũng đã bù lại.

Bà Phương Hằng mơ thấy vợ chồng Thủy Tiên không minh bạch trong việc sử dụng tiền từ thiện. Ảnh internet

Năm 2020, Thủy Tiên thay mặt các mạnh thường quân đi làm từ thiện tại miền Trung. Nữ ca sĩ chọn cách phát tiền mặt cho bà con miền Trung. Thời điểm đó, Thủy Tiên được ví von như cô tiên có tấm lòng nhân ái. Sự việc bất ngờ ồn ào trở lại sau giấc mơ của bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà chủ Đại Nam cho rằng Thủy Tiên - Công Vinh ăn chặn tiền từ thiện. Sau đó, phía Thủy Tiên đã lên tiếng phủ nhận và tung sao kê. Hiện cơ quan chức năng đã mời vợ chồng Thủy Tiên lên làm việc. Kết quả điều tra sẽ sớm được công khai.

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: Thủy Tiên , từ thiện

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP