Xã hội

Sau cuộc cãi vã, 7 người nhập viện do bị tạt axit

Sau khi cãi vã to tiếng đối tượng vào ở đó nhà lấy 2 ca chất lỏng nghi là axit hất tạt vào những người có mặt ở đó và người đi đường khiến nhiều người bị thương.

Ngày 21/3, theo thông tin từ UBND phường Hà Tu, TP Hạ Long, Quảng Ninh cho biết, tối 19/3, trên địa bàn phường vừa xảy ra cuộc cãi vã dẫn tới 7 người bị tạt a xít.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc lực lượng chức năng đã có mặt bảo vệ hiện trường và đưa những người bị thương đi cấp cứu.


Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 19h50 ngày 19/03, tại khu vực thuộc tổ 7, khu 2, phường Hà Tu,Thành phố Hạ Long. Lúc này, ông Trương Đức Quang (SN 1965, HKTT tại tổ 10, khu 5, phường Hà Tu, TP Hạ Long) có mẫu thuẫn, to tiếng với gia đình bà Nguyễn Thị Tuyên (SN 1964, trú tại tổ 11, khu 6, phường Hà Tu, TP Hạ Long).

Quá bực tức, ông Trương Đức Quang vào nhà lấy 02 ca chất lỏng (nghi là axit) hất tạt vào những người đang có mặt ở đó và người đi đường, khiến 7 bị thương. Trong đó, có 2 người đi qua đường bị bỏng nặng nhất ở vùng đầu, mặt, mắt, cổ là ông Trần Đình Quý (SN 1960) và cháu Đinh Minh Anh ( SN 2019) phải đi cấp cứu tại Hà Nội.

5 người còn lại bị bỏng vùng đầu và tay. Trong đó, có ông Lê Hồng Hải (SN 1981, trú tại tổ 5B, khu 1, phường Hà Lầm, TP Hạ Long) là người đi cùng ông Quang bị bỏng ở vùng mặt đang điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Những người còn lại đều bị nhẹ và không phải nhập viện.

Riêng ông Quang là đối tượng tạt axit thì không có thương tích gì và bị hôn mê, sau đó được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Ninh. Theo xác định ban đầu, ông Quang bị suy tim chưa rõ nguyên nhân.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng của TP Hạ Long phối hợp điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật.

Tác giả: Nguyễn Quang

Nguồn tin: Pháp Luật Plus

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP