Giới trẻ

Bạn gái tin đồn Quang Hải bị dọa tạt axit, ghép ảnh nhạy cảm

Bạn gái tin đồn Quang Hải, Chu Thanh Huyền bày tỏ sự lo lắng, hoang mang khi cô và cả gia đình bị đe dọa trong thời gian qua.

Trên Facebook, Chu Thanh Huyền - bạn gái tin đồn của Quang Hải có những chia sẻ sốc. Cô tiết lộ thời gian gần đây gia đình mình liên tục nhận phải những lời hăm dọa tạt axit, hack Facebook rồi tung ảnh nhạy cảm, phốt,... mà không hiểu nguyên nhân vì sao.

"Thời gian gần đây Huyền và gia đình liên tục nhận được những cuộc gọi và những tin nhắn đe dọa. Những đối tượng này liên lạc bằng mọi cách, gây sức ép rất lớn tới Huyền và gia đình.

Mọi việc đang bị đẩy đi rất xa vì họ còn đe doạ sẽ hành hung, tạt axit bố mẹ Huyền. Họ đe dọa sẽ làm một Facebook giống Huyền và Rip Facebook chính chủ, sau đó đi lừa đảo, ghép ảnh nhạy cảm đăng lên các hội nhóm, group.

Không những thế, họ còn nói sẽ tạo phốt bôi nhọ danh dự cũng như ảnh hưởng rất lớn tới công việc của Huyền", cô cho hay.

Bạn gái tin đồn Quang Hải bị dọa tạt axit, ghép ảnh nhạy cảm

Sự việc khiến gia đình Thanh Huyền bị khủng hoảng trầm trọng. Thanh Huyền rất lo lắng cho an nguy của bố mẹ.

Bạn gái tin đồn của Quang Hải cho biết, sáng 14/12, cô đã lên Phòng an ninh mạng và PTCP sử dụng Công nghệ cao để nhờ cơ quan công an vào cuộc làm rõ vấn để, giúp gia đình cô sớm trở lại cuộc sống bình thường.

Những tin nhắn các đối tượng không quen biết gửi cho Huyền.

Chia sẻ của Huyền đã nhận được nhiều sự chú ý. Mọi người cũng bày tỏ sự ngỡ ngàng khi đọc những tin nhắn này và cảm thấy đây có thể là một chiêu lừa đảo mới.

Huyền cũng khẳng định, bản thân cô không quen biết các đối tượng này, không có thù hằn với ai. "Nhưng những đối tượng này họ không có chút gì gọi là hạ nhiệt việc tấn công tới gia đình cũng như công việc và danh dự của mình" – Thanh Huyền tâm sự.

Chu Thanh Huyền được cho là bóng hồng mới của Quang Hải.

Theo thông tin trên trang cá nhân, Chu Thanh Huyền hiện đang sống ở Hà Nội. Cô làm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh và marketing, trước đây, cô nàng cũng thử sức mình ở lĩnh vực bán hàng online.

Quang Hải từng đến nhà bạn gái tin đồn dùng bữa

Chu Thanh Huyền được đánh giá sở hữu ngoại hình cực xinh đẹp với làn da trắng, đường nét gương mặt hài hòa cùng gu thời trang tinh tế. Chu Thanh Huyền cũng thường xuyên khoe hình ảnh chăm chỉ đi tập thể thao với đủ các bộ môn như yoga, gym, kick boxing.

Dù cả Quang Hải và Chu Thanh Huyền vẫn chưa lên tiếng về chuyện tình cảm, tuy nhiên, hiện tại, đông đảo dân mạng đang mong ngóng cặp đôi "em yêu chị" này sẽ nhanh chóng chia sẻ để mọi người cùng chúc mừng.

Tác giả: T. Linh

Nguồn tin: giadinhonline.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP