Tin địa phương

Bị hôn phu tạt axit hủy hoại nửa khuôn mặt, nhan sắc cô gái thay đổi ngoạn mục sau 2 năm

Gần 2 năm sau biến cố bị chồng sắp cưới tạt axit, sức khỏe của Lê Thị Lan Vy (sinh năm 1995, Đà Nẵng) đã ổn định.

Dù kẻ thủ ác tạt axit Vy đã phải đền tội 8 năm tù nhưng những tổn thương hắn gây ra cho Lan Vy vẫn không thể bù đắp được.

Ban đầu, sau khi vết thương khiến nửa gương mặt cháy xém đau thấu xương, Vy đã nghĩ sau khi chữa lành vết bỏng sẽ lên chùa đi tu. Gia đình cô thậm chí phải giấu hết gương và điện thoại vì sợ cô nhìn thấy khuôn mặt mình lại nghĩ quẩn.

Tuy vậy, sau một thời gian được điều trị, cô gái đã lấy lại nghị lực, mạnh mẽ vượt qua 16 cuộc phẫu thuật lớn nhỏ đầy đau đớn. Chủ yếu sử dụng da ở lưng để ghép vào phần bị tổn hại.

Hiện, Lan Vy chủ yếu kinh doanh online để trang trải chi phí cho những lần phẫu thuật tới. Tại trang cá nhân, cô gái Đà Nẵng thường xuyên đăng các hình ảnh cập nhật tình hình sức khỏe và chia sẻ thái độ sống lạc quan, tích cực. Nhiều người cũng dành lời cổ vũ, động viên cô sớm trở lại cuộc sống bình thường.


Mỗi lần phẫu thuật là 1 lần đau đớn, nhưng nghĩ tới người thân và tương lai phía trước, cô gái trẻ càng cố gắng và quyết tâm hơn.

Nhiều người đã để lại bình luận động viên cũng như cảm phục trước tinh thần lạc quan và nghị lực của cô gái 25 tuổi này. Cộng đông mạng đều mong cô vượt qua những cuộc phẫu thuật sắp tới và sớm ngày bình phục.

Ảnh: Zing, Công lý & Xã hội

Tác giả: Việt Hương

Nguồn tin: doisongphapluat.com

  Từ khóa: tạt axit , Đà Nẵng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP