Thế giới

Tạt axit 2 nữ sinh giữa lớp học rồi thản nhiên nói báo cảnh sát bắt

Giữa tiết học, một nam thanh niên bước vào lớp rồi bất ngờ đổ chất lỏng, nghi là axit lên đầu hai nữ sinh. Nguyên nhân ban đầu được cho là vì mâu thuẫn cá nhân.

Ngày 29/12, trang Ettoday đưa tin, Cảnh sát tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đang tích cực điều tra làm rõ một vụ tạt axit xảy ra tại học viện Công nghệ hóa dầu Quảng Đông.

Nghi phạm được xác định là nam thanh niên họ Diệp, 23 tuổi đã dùng axit sunfuric khiến 3 nữ sinh trong cùng 1 lớp bị thương.

Theo thông tin đăng tải trên báo chí địa phương, sự việc xảy ra vào lúc 14h40 chiều 28/12. Nghi phạm đã bị khống chế ngay tại hiện trường, các nạn nhân cũng được đưa đến bệnh viện. Rất may, không ai nguy hiểm đến tính mạng. Nguyên nhân ban đầu được cho là vì mâu thuẫn cá nhân.

Theo lời kể lại của nhân chứng, khi tất cả đang trong tiết học, nghi phạm đột nhiên bước vào giữa lớp rồi đổ toàn bộ dung dịch axit sunfuric lên đầu 2 nữ sinh. Lực đổ khá mạnh khiến dung dịch bắn sang nữ sinh ngồi ngay cạnh đó khiến cô cũng bị ảnh hưởng.

“Da đầu đều tróc hết ra, khói bốc lên nghi ngút cùng tiếng thét đau đớn của các nạn nhân. Cảnh tượng khi đó vô cùng khủng khiếp. May mà cháu ngồi cách họ khá xa, nếu không….”, một nữ sinh kể lại.

Cô còn cho biết thêm, sau khi gây án xong, nghi phạm tỏ vẻ thản nhiên, điềm tĩnh quan sát các nạn nhân đang chịu đựng cơn đau đớn rồi nói:

“Tôi có mâu thuẫn với hai người này, báo cảnh sát bắt tôi đi”.

Hiện, vụ việc vẫn đang được tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến vụ tạt axit nghiêm trọng này.

Tác giả: Han

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: tạt axit , trung quốc , mâu thuẫn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP