Pháp luật

Điều tra vụ nam nhân viên tiệm rửa xe bị đâm tử vong ở Bình Dương

VietNamNet thông tin, tối ngày 25/7, Công an TP Dĩ An phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bình Dương khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ án mạng khiến một nam nhân viên rửa xe bị đâm tử vong. Nạn nhân là anh L.V.V (34 tuổi, quê Bến Tre) – nhân viên tiệm rửa xe ở phường An Bình, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương.

Hiện trường nơi nam nhân viên bị đâm tử vong. Ảnh: Người Lao Động

Theo thông tin ban đầu, khoảng 15h cùng ngày, hai người đàn ông dừng xe máy trước tiệm rửa xe trên quốc lộ 1 (đoạn ngã tư Bình Đường, thuộc phường An Bình, TP Dĩ An) rồi cự cãi với nhau.

Sau đóm một người rút chìa khoá xe máy ném ra đường nên người còn lại đi nhặt. Chủ tiệm thấy xe máy để trước tiệm rửa xe chắn lối ra vào nên nói anh V. dắt vào bên trong để. Tuy nhiên, khi anh Vũ ra dắt vào trong thì một người trong số này không đồng ý.

Thấy vậy, anh V. đã dắt xe máy để lại chỗ cũ, còn nam thanh niên kia cũng rời đi. Một lúc sau, nam thanh niên nói trên bất ngờ cầm dao quay lại đâm anh V. khi anh đang rửa ô tô cho khách trong tiệm.

Theo báo Người Lao Động, cú đâm khiến anh V. gục xuống trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Nạn nhân được lập tức đưa vào phòng khám gần đó cấp cứu nhưng đã tử vong. Đối tượng gây án đã bị người dân vây bắt, giao công an ngay sau đó.

Tác giả: Đinh Kim (T/h)

Nguồn tin: ĐS&PL/NĐT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP