Xã hội

Đi đánh cá trong đêm, người đàn ông tử vong thương tâm

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể ông Phạm Văn Th.

Sáng 28/9, ông Trần Vũ Phong, Bí thư Đảng ủy xã Quảng Châu, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình, xác nhận thông tin một người đàn ông địa phương bị đuối nước trong khi đi thả lưới bắt cá trên sông Loan.

Nạn nhân được xác định là ông Phạm Văn Th, SN 1960, trú ở thôn Sơn Tùng, xã Quảng Châu.

Theo đó, vào khoảng 19h30 ngày 27/9, hai người dân ở thôn Đất Đỏ, xã Quảng Châu trong khi đi thả lưới trên sông Loan đã phát hiện 1 chiếc đèn pin đội đầu sáng le lói bên bờ sông. Quan sát xung quanh không thấy, họ nghi ngờ có người gặp nạn, nên đã báo với chính quyền địa phương.

Khu vực sông Loan, nơi ông Th. bị đuối nước tử vong.

Nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng tìm kiếm. Khoảng 1 giờ đồng hồ sau, lực lượng tìm kiếm đã phát hiện thi thể ông Phạm VănTh. nằm giữa bãi bồi sông Loan.

Được biết, ông Th. làm nghề đánh bắt cá trên sông Loan. Chiều tối 27/9, thấy trời mưa, chắc có nhiều cá, nên ông Th. đã chuẩn bị đồ nghề đi thả lưới đánh bắt cá thì không may gặp nạn.

Chính quyền địa phương và gia đình đang tổ chức tang cho nạn nhân lễ theo phong tục địa phương.

Tác giả: Ngô Thị Huyền

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP