Giải trí

Sau Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn tiếp tục nhận thêm cháu nuôi

Lương Gia Huy cảm thấy may mắn khi cả 3 người con của anh đều được danh ca Ngọc Sơn nhận làm cháu nuôi.

Mới đây, Lương Gia Huy cùng bà xã Thùy Uyên tổ chức tiệc đầy tháng cho con gái út Kathy và sinh nhật con trai Andy với sự tham dự của đông đảo nghệ sĩ, bạn bè thân thiết như Ngọc Sơn, Randy, Hoàng Châu, Uyên Trang, Nhật Kim Anh, Phan Đinh Tùng, Michael Lang, Lâm Vũ, Hồ Quang Hiếu, Châu Khải Phong, Hồ Việt Trung, Hiếu Hiền, Phạm Trưởng, Chi Dân, Saka Trương Tuyền...

Ca sĩ Lương Gia Huy đã tổ chức tiệc hoành tráng mừng đầy tháng cho con gái út Kathy (Lương Gia Linh).

Sở dĩ có buổi tiệc hoành tráng như vậy là vì Lương Gia Huy tổ chức “kép” cho hai con, đồng thời cũng để bù đắp lại năm 2021 gia đình anh không thể làm một buổi kỷ niệm do dịch bệnh Covid-19.

Danh ca Ngọc Sơn gửi lời chúc đến tổ ấm của Lương Gia Huy, nhận tất cả con của Lương Gia Huy làm cháu nuôi của mình. Hồi năm 2017, trong buổi ra mắt album bolero của ca sĩ Lương Gia Huy, Ngọc Sơn đã chính thức làm lễ nhận anh làm học trò

“Ông hoàng nhạc sến” Ngọc Sơn từng chia sẻ quý mến Lương Gia Huy không chỉ vì tài năng mà còn bởi sự chăm chỉ, kiên trì và có những đức tính tốt. Vốn là người đặt chữ "hiếu" lên hàng đầu, Ngọc Sơn cảm nhận được Lương Gia Huy cũng là người như vậy. Điều này càng khiến giọng ca "Tình cha" trân trọng, yêu mến nam ca sĩ hơn.

Ca sĩ Ngọc Sơn đến mừng Lương Gia Huy lên chức bố lần 3.

Hiện, Lương Gia Huy có 3 người con là các bé Andy, Jacky và Kathy. Là một nghệ sĩ khá bận rộn, Lương Gia Huy không muốn bỏ qua quá nhiều điều trong quá trình trưởng thành của con. Bởi vậy, anh tin rằng với số thành viên gia đình như hiện tại là tốt nhất để anh có thể chăm lo, dõi theo các bé.

Ca sĩ Lương Gia Huy cảm thấy bản thân anh may mắn khi trải qua sóng gió hiện đã có được hạnh phúc viên mãn bên cạnh vợ trẻ Thùy Uyên. Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cả hai cho biết rất hiểu nhau, luôn yêu thương và hoà hợp trong cuộc sống.

Tác giả: Trúc Chi

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

  Từ khóa: danh ca , nhận con nuôi , Ngọc Sơn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP