Giáo dục

Vụ nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột đồ, đánh hội đồng: Thầy hiệu trưởng trải lòng

Ngày 13/9, cơ quan Công an thị trấn Thạch Hà (huyện Thạch Hà, tỉnh Hà Tĩnh) đang phối hợp với trường THCS Phan Huy Chú điều tra làm rõ vụ một nữ sinh lớp 8 bị nhóm bạn lột đồ, đánh hội đồng.

Chia sẻ với PV báo Vietnamnet, thầy Phạm Lê Hòa, Hiệu trưởng trường THCS Phan Huy Chú cho biết, nạn nhân trong vụ việc là em N.T.T.T (học sinh lớp 8). Có 4 nữ sinh tham gia đánh bạn, trong đó có 3 em học lớp 9 gồm N.H.V, T.T.H, N.T.T và một học sinh lớp 8 là L.T.H.M.

Hình ảnh ghi lại sự việc. Ảnh: Thanh Niên

Sự việc xảy ra vào chiều ngày 4/9, nhóm học sinh nói trên gọi T. ra gặp. Vì T. không có xe nên nhóm đã đến nhà và chở nạn nhân ra đoạn đường vắng để nói chuyện. Sau đó, 4 học sinh này đã lột đồ, giật tóc, hành hung T.

"Các em đánh T. trình bày rằng lý do là nghe thông tin có một người bạn của T. dọa đánh một người trong nhóm học sinh nói trên. Lúc các em này hỏi chuyện, T. cãi và bảo "không biết" nên bị cả nhóm lao vào lột đồ, giật tóc rồi hành hung. Khi làm việc với nhà trường, các em nói do hiểu nhầm nên đã đánh T", thầy Hòa cho biết.

Cũng theo thầy Hòa, ông rất đau lòng, không diễn tả nổi cảm xúc khi xem clip nữ sinh bị lột đồ, đánh đập.

"Nỗi buồn không thể diễn tả thành lời khi chứng kiến học sinh của mình là nạn nhân và nhóm đánh bạn cũng là học sinh trong trường. Lần đầu tiên có sự việc đau lòng này xảy ra ở trường", thầy Hòa bày tỏ.

Theo thầy Hòa, hiện nữ sinh T. sức khỏe đã ổn định và đi học trở lại. Tuy nhiên, trong số 4 nữ sinh lột đồ bạn thì còn 2 em chưa quay trở lại trường học.

Trước đó, báo Thanh Niên đưa tin, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip dài 1 phút 19 giây ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm bạn lột đồ đánh đập tại một khu vực hoang vắng. Chỉ sau vài giờ đăng tải thì đoạn clip này đã bị gỡ bỏ.

Nữ sinh bị bạn đánh được xác định là em N.T.T.T. (học sinh lớp 8 của trường THCS Phan Huy Chú).

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Tác giả: Hoàng Yên (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP