Video

Vợ thú nhận mây mưa ở nghĩa địa, tình nhân quỳ lạy xin tha

Một đoạn clip về màn bắt ngoại tình mới được đăng tải, ghi lại cảnh vợ thú nhận mây mưa ở nghĩa địa trong khi tình nhân quỳ lạy xin tha.

Sau khi người chồng bắt quả tang vợ mình ngoại tình với một người đàn ông khác, anh đã yêu cầu cặp gian tình “thành khẩn khai báo” đồng thời quay đoạn clip dài gần 10 phút. Trong cơn nóng giận, người chồng vẫn yêu cầu: “Nói nhỏ và tường thuật tất cả từ đầu chúng mày hành động như nào?”.

Người đàn ông thứ 3 vòng vo khiến anh chồng nổi nóng. Lúc này, kẻ tình nhân quỳ lạy liên tục van xin. Tiếp theo, một người phụ nữ chạy vào, cùng người chồng ép cặp nhân tình khai sự thật rằng đã có nhắn tin, hẹn nhau ra cánh đồng gần nghĩa trang Tân Độ (xã Hồng Minh, huyện Phú Xuyên, Hà Nội) để ân ái.

Cô vợ còn khai nhận mối quan hệ sai trái này đã bắt đầu cách đây nửa tháng, thậm chí họ còn ngang nhiên mây mưa ngoài cánh đồng gần nghĩa trang. Đáng chú ý, anh chồng còn gọi con vào để chứng kiến sự việc.

Hành động này đã nổ ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, phần đông đều không ủng hộ cách làm này của anh. Chưa rõ sự việc sau đó được giải quyết thế nào nhưng đoạn clip vẫn đang gây xôn xao cộng đồng mạng.

Tác giả: Công Hiếu (t.h)

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP