Cuộc sống

Bồ trẻ ôm bầu tìm đến tận nhà, vợ mới 'ngã ngửa' biết lý do chồng 'phải' ngoại tình

Chồng cháu còn trẻ, chuyện vấp ngã là khó tránh khỏi, cháu cứ đặt mình vào hoàn cảnh của chồng sẽ thông cảm phần nào với anh ấy đấy cháu à.

Ảnh minh họa: Internet

Nếu cháu còn thương yêu chồng, còn muốn níu giữ hạnh phúc để con gái phát triển trong một gia đình có đủ cha, đủ mẹ, thì bác khuyên cháu nên nhanh chóng có biện pháp giải quyết hợp tình, hợp lí để chồng sớm nhận ra sai lầm mà trở về với mẹ con cháu.

Có thể do áp lực từ phía bố, mẹ, từ phía dòng họ của chồng vì anh ấy là con một nên chuyện có người nối dõi trở thành trách nhiệm nặng nề với chồng, vì vậy anh ấy mới có hành động sai trái là cặp bồ mong đáp ứng được yêu cầu của gia đình ở quê.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện Phản ứng không thể ngờ của chồng khi bị bồ trẻ tìm đến tận nhà đòi thân phận, thì cháu cứ coi chuyện sa ngã của chồng chỉ là nhất thời thiếu suy nghĩ để rộng lòng vị tha cho anh ấy.

Chồng cháu còn trẻ, chuyện vấp ngã là khó tránh khỏi, cháu cứ đặt mình vào hoàn cảnh của chồng sẽ thông cảm phần nào với anh ấy đấy cháu à. Chồng cháu sai thì rõ sai rồi, nhưng không thể cứ thấy sai là mình dùng ngay biện pháp mạnh, là đưa đơn ra tòa li hôn mà không cần xem xét nguyên nhân, không cần ngồi lại với nhau để tìm tiếng nói chung cho con cái đỡ thiệt thòi, cho bố, mẹ đôi bên đỡ phiền lòng.

Hãy nghe bác, bình tĩnh suy nghĩ cho thấu đáo, kĩ càng rồi hãy đưa ra quyết định cháu nhé. Rất vui nếu một ngày gần đây bác được nhận tin vui từ tổ ấm của cháu

Tác giả: NGỌC HÀ

Nguồn tin: Báo Tiền phong
  Từ khóa: ôm bầu , vợ trẻ , chồng , ngoại tình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP