Thể thao

Tượng Ronaldo hao mòn vì bị fan “sàm sỡ”

Theo báo chí Bồ Đào Nha, vị trí nhạy cảm trên bức tượng của Cristiano Ronaldo tại quê nhà Funchal giờ đang biến dạng và trở nên bé hơn rất nhiều.

Cụ thể, khu vực nhạy cảm nhất trên bức tượng của Cristiano Ronaldo ở thành phố Funchal có màu sắc "sáng" bất thường so với phần còn lại của cơ thể. Khu vực xung quanh chiếc quần cũng có màu sắc khác hẳn.

Theo những người dân địa phương thì các chị em rất thích được chụp ảnh với bàn tay chạm vào vị trí nhạy cảm trên bức tượng của Ronaldo. Trên thực tế có thể “thông cảm” vì chỗ đó vừa tầm để người du lịch đụng vào.

Đây là tác phẩm điêu khắc được dựng lên vào năm 2014 để vinh danh thủ quân ĐT Bồ Đào Nha. Bức tượng đồng cao 3,4 mét này được mô phỏng theo dáng sút phạt quen thuộc của Ronaldo và có kích cỡ y hệt người thật. Phía dưới chân bức tượng có khắc tên đầy đủ của Cristiano Ronaldo, cũng như tên viết tắt của CR7.

Với nhiều người dân xung quanh, họ không thích khách du lịch làm sáng chỗ đó một cách bất thường. Và bây giờ, theo như báo chí Bồ Đào Nha khẳng định, khu vực sáng kia giờ mòn đi rất nhiều so với kích thước cũ.

Một vài người dân sống tại đây cũng đề nghị cơ quan chức năng nên làm hàng rào chắn để tránh hành động này tiếp tục tái diễn. Ngoài ra, họ cũng muốn Ronaldo chi tiền để trang trí lại bức tượng này càng sớm càng tốt.

Tác giả: DUY PHONG

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP