Thể thao

Ronaldo ghi bàn trở lại, đưa MU về top 4

Dù chơi không quá ấn tượng nhưng MU vẫn có được chiến thắng 2-0 trước Brighton và trở lại top 4 nhờ các pha lập công của Ronaldo và Bruno.

Sau chuỗi trận đấu không tốt gần đây, MU đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Brighton ở trận đá bù vòng 18 Ngoại hạng Anh để giành lấy vị trí top 4.

Qua 6 trận liền không ghi bàn, cuối cùng Ronaldo cũng giải toả "cơn khát" bàn thắng với bàn mở tỷ số ở phút 51 trận đấu. Khi ấy, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã nhận bóng ở trung lộ, rê qua người rồi duỗi mu sút căng về góc gần. Trước pha bóng của Ronaldo, thủ môn Robert Sanchez không kịp phản xạ, đứng chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Đến phút bù hiệp hai, đến lượt tiền vệ Bruno Fernandes ghi thêm bàn ấn định tỷ số 2-0 cho chủ nhà.

Ronaldo giải toả "cơn khát" bàn thắng sau nhiều trận không ghi bàn. Ảnh: Reuters


Bàn thắng của Fernandes đã giúp HLV Ralf Rangnick giải toả với cú vung tay vào không trung. Nhờ vậy, MU đã dứt mạch 3 trận toàn hòa và chiến thắng quan trọng để qua mặt West Ham và trở lại top 4. Lợi thế hơn người từ phút 54 cũng phần nào giúp thầy trò Rangnick kiếm thêm 3 điểm. Tuy nhiên, họ đã suýt bị gỡ hoà 1-1 nếu không có xà ngang cứu nguy ở phút 80.

Tác giả: Minh Hạnh (T/h)

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

  Từ khóa: ronaldo , MU , ngoại hạng Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP