Thể thao

Trông chờ Nguyễn Anh Đức 'nổ súng'

Tâm điểm vòng 4 Giải Hạng nhất quốc gia 2021 vào chiều 10-4 nằm trên sân Buôn Ma Thuột, nơi chủ nhà Đắk Lắk tiếp đón CLB Long An. Khán giả trông chờ màn trình diễn của lão tướng Nguyễn Anh Đức, xem cựu tiền đạo tuyển Việt Nam có thể giúp đội bóng của bầu Thắng soán ngôi đầu bảng xếp hạng.

Khởi đầu ấn tượng ở mùa giải mới, CLB Long An và Đắk Lắk khiến người hâm mộ bất ngờ vì mùa trước cả hai cùng có thành tích kém cỏi và khá vất vả mới có thể trụ hạng thành công. CLB Long An hiện có 7 điểm và tạm xếp thứ nhì trên bảng xếp hạng sau 3 vòng đấu, kém CLB Khánh Hòa chỉ 2 điểm.

Trong khi đó, chủ nhà Đắk Lắk cũng có chuỗi 3 trận bất bại và đang nằm trong tốp 4 với 5 điểm. Vì vậy, màn đại chiến trên sân Buôn Ma Thuột ở vòng 4 Giải Hạng nhất 2021 mang tính chất như một trận cầu 6 điểm, bởi đội thắng nghiễm nhiên có lợi thế để bứt tốc ở giai đoạn 1 của giải đấu.

Nguyễn Anh Đức được kỳ vọng sẽ tiếp tục ghi bàn (Ảnh: ANH TUẤN)

Đắk Lắk có lợi thế sân nhà khi tiếp đón Long An nhưng đội khách vẫn được đánh giá nhỉnh hơn ở phong độ thi đấu và sự phục vụ của chân sút 36 tuổi Nguyễn Anh Đức. Cầu thủ gốc Bình Dương đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 4 bàn thắng sau 3 vòng đấu, cùng hiệu suất ghi bàn 1,33 bàn/trận.

Chiều 10-4, chủ nhà Cần Thơ sẽ có cuộc chạm trán "nảy lửa" với đối thủ mạnh Phố Hiến lúc 17 giờ (Thể thao TV, VTC3). Trong khi "tân binh" Phú Thọ tiếp đón Huế trên sân nhà Việt Trì (Hà Nội) lúc 15 giờ 30 phút (Bóng đá TV).

Ở trận đấu sớm thuộc vòng 4 Giải Hạng nhất 2021 ngày 9-4, CLB Quảng Nam tiếp tục gây thất vọng với trận thua 0-1 khi hành quân đến sân Thanh Trì (Hà Nội) chạm trán chủ nhà CLB Phù Đổng. Đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công, hiện CLB Quảng Nam mới chỉ có 2 điểm sau 4 lượt trận.

Tác giả: T.Phước

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP